หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ธนาคารเปิดเผยข้อมูลลูกค้า เราฟ้องร้องได้หรือไม่
กระทู้สนทนา
ถ้าพนักงานธนาคารเปิดเผยข้อมูลส่วนตัวของเรา เช่น เบอร์ติดต่อ หรือ การเดินบัญชี เราฟ้องร้อง พนักงานที่เปิดเผย เรียกค่าเสียหายได้หรือไม่ครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้องเรียน KEX Thailand ได้ช่องทางไหนบ้าง?
พนักงานกดติดต่อลูกค้าไม่ได้ ทั้งๆที่นังไม่โทรเข้ามาสักเบอร์ ไม่ส่งของให้ลูกค้า โทรไปไม่รับสาย โทร Call Center แล้วแต่ไม่ได้รับผลตอบรับจากพนักงานส่งของเลย ไม่มีพนะกงานโทรแจ้งเรื่องใดๆ แย่
สมาชิกหมายเลข 8345571
รู้สึกไม่ดี กับ กรุงศรี
สวัสดีครับตอนนี้ผมรู้สึกไม่ดีเอามากๆ ว่าทำแบบนี้ถูกหรือเปล่า เรื่องมีอยู่ว่า ผม ได้ทำการ รีเซ็ตมือถือ ทำให้แอพธนาคารกรุงศรี เข้าสู่ระบบไม่ได้ ระบบ แจ้งว่าไม่สามารถเปลี่ยนอุปกรณ์ได้ ให้ติดต่อไปที่ธนา
สมาชิกหมายเลข 8474908
เรื่องเกี่ยวกับเน็ต 30 วัน ไม่ลดสปีด
เป็นลูกค้าเบอร์เก่าAISเคยไปทำเรื่องย้ายค่ายเพราะแพคเน็ตครั้งนึงแต่ไม่ได้ย้ายเพราะทางพนักงานคอลเซ็นเตอร์ทางค่ายให้ข้อเสนอเป็นเน็ตไม่ลดสปีด 30 วัน 150บาท ต่อเนื่อง 6 เดือน แต่เน็ตพึ่งใช้ครบ 6 เดือนละมั้
สมาชิกหมายเลข 8587935
งานธุรการ การตลาด ต้องทำงานอะไรบ้าง
สวัสดีค่ะ อันนี้เป็นกระทู้แรกเลยอยากจะสอบถามเผื่องานในอนาคตค่ะ เรื่องมีอยู่ว่า เราจบสายวิทยาศาสตร์มา แต่ตอนนี้ได้ทำงานเป็นธุรการการตลาดอยู่ที่บ.เล็กๆที่หนึ่ง ตอนที่สมัครใน requirements บอกแค่เป็นงานธ
สมาชิกหมายเลข 8582411
บริการของทรู ทำไมแย่จังครับ บางสาขา
ไปติดต่อทรูช้อปมาครับ จะยกเลิก กล่องทรูไอดีเพราะเบอร์ที่1จะเปลี่ยนเป็นเติมเงิน และจะเอากล่องทรูไอดีที่ผูกไปผูกหักค่าบริการรายเดือนอีกเบอร์ พอถึง การต้อนรับก็แสดงออกแล้ว พองอกมายกเลิกรายเดือนเป็นเติมเง
สมาชิกหมายเลข 7192375
จดหมายทวงหนี้จากสำนักงานทนายความ รับมอบหมายจากทรู
ได้รับจดหมายทวงถามหนี้จากสำนักงานกฎหมาย บริษัท สำนักงานวุฒิปราชญ์ กฎหมายและบัญชี จำกัด โดยรับมอบหมายจากบริษัท ทรู มีข้อสงสัยคือ 1. โทรเข้าหา call center 1239 แล้วไม่พบยอดค้างชำระและได้ปืดเลขหมายนี้ไ
สมาชิกหมายเลข 1630649
ธนาคารกรุงไทยโคตรจะช้า
แค่ 10 คิว ปาไป 1 ชั่วโมง ไม่ใช่ว่ารอไม่ได้นะ แต่มันช้าจริงๆ พนักงานแต่ละคนดูไม่กระตือรือร้น ทั้งๆที่คนนั่งรอกันเต็ม ควรจะมีช่อง Fast Track หรือทุกช่องควรเป็น Fast Track สมัยที่ผมเด็กๆไปธนาคารกับแม่ 1
สมาชิกหมายเลข 2771317
เติมเงินจากk plus ไปทรูแต่ไม่เข้า
เติมเงินจากธนาคารตอนเย็น6โมงกว่า แต่ไม่เข้าเบอร์มือถือและยอดเงินจากบัญชีโดนหักไปแล้วแบบนี้ติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไงขอคำตอบทีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8164533
ย้ายค่ายเบอร์เดิมมาใช้ทรู ไม่ประทับใจมากๆพนักงานทำงานผิดซ้ำซ้อนมากๆ
เราซื้อโทรศัพท์แบบติดโปรค่ะเลยเลือกย้ายค่ายมาทรู วันที่ซื้อเราแจ้งเจ้าหน้าว่าจะย้ายค่ายเบอร์เดิม เจ้าหน้าที่ให้เราเลือกเบอร์ใหม่มาหนึ่งเบอร์เพื่อใช้ระหว่างรอการย้ายค่าย ใช้ไปพอถึงรอบบิลแรก
สมาชิกหมายเลข 8560192
เปลี่ยนเบอร์กับบัญชีธนาคาร
ตอนนี้มือถือพังใช้ไอแพดแล้วซิมหายครับแล้วจะเปลี่ยนเบอร์ครับเข้าแอปกรุงไทยในไอแพดไม่ได้ต้องทำยังไงต้องเตรียมเอกสารอะไรบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 7502218
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ธนาคารเปิดเผยข้อมูลลูกค้า เราฟ้องร้องได้หรือไม่