ได้รับจดหมายทวงถามหนี้จากสำนักงานกฎหมาย บริษัท สำนักงานวุฒิปราชญ์ กฎหมายและบัญชี จำกัด โดยรับมอบหมายจากบริษัท ทรู
มีข้อสงสัยคือ
1. โทรเข้าหา call center 1239 แล้วไม่พบยอดค้างชำระและได้ปืดเลขหมายนี้ไป 1 ปีแล้ว ทางพนักงานแจ้งว่าถ้าไม่ปฎิบัติตามเงื่อนไขทุกอย่างจะไม่สามารถปิดเลขหมายได้
2. โทรเข้าหาสำนักงานกฎหมายแห่งนี้ พนักงานพูดไม่รู้เรื่องเลย ติดต่อทางไลน์ก็ไม่ตอบ ไม่รู้ว่าทรูมอบหมายหน้าที่ให้จริงๆไหม แล้วการกระทำแบบนี้ไม่ผิดกฎหมายหรือผิดจรรยาบรรณของทนายความหรือไม่
3. ใส่ทั้งรหัสลูกค้าและเบอร์โทรศัพท์ใน application ธนาคารและ True iservice ไม่พบยอดค้างชำระ แล้วสำนักงานแห่งนี้เอาข้อมูลมาจากไหน
4. ติดต่อ inbox ผ่าน intelligence แล้วตอบกลับได้แค่ว่าให้ติดต่อ 1239 เท่านั้นไม่สามารถอธิบายหรือจัดการกับเรื่องนี้ได้เลยนอกจากให้โทรหา 1239
5. ทางผู้ใช้บริการสามารถดำเนินการฟ้องร้องกับบริษัท ทรู หรือ สำนักงานกฎหมายแห่งนี้ได้อย่างไรบ้าง
ปล. ทรู ไม่ควรทำกับลูกค้าของคุณแบบนี้นะครับ ผมเห็นหลายคนโดนเยอะมาก
จดหมายทวงหนี้จากสำนักงานทนายความ รับมอบหมายจากทรู
มีข้อสงสัยคือ
1. โทรเข้าหา call center 1239 แล้วไม่พบยอดค้างชำระและได้ปืดเลขหมายนี้ไป 1 ปีแล้ว ทางพนักงานแจ้งว่าถ้าไม่ปฎิบัติตามเงื่อนไขทุกอย่างจะไม่สามารถปิดเลขหมายได้
2. โทรเข้าหาสำนักงานกฎหมายแห่งนี้ พนักงานพูดไม่รู้เรื่องเลย ติดต่อทางไลน์ก็ไม่ตอบ ไม่รู้ว่าทรูมอบหมายหน้าที่ให้จริงๆไหม แล้วการกระทำแบบนี้ไม่ผิดกฎหมายหรือผิดจรรยาบรรณของทนายความหรือไม่
3. ใส่ทั้งรหัสลูกค้าและเบอร์โทรศัพท์ใน application ธนาคารและ True iservice ไม่พบยอดค้างชำระ แล้วสำนักงานแห่งนี้เอาข้อมูลมาจากไหน
4. ติดต่อ inbox ผ่าน intelligence แล้วตอบกลับได้แค่ว่าให้ติดต่อ 1239 เท่านั้นไม่สามารถอธิบายหรือจัดการกับเรื่องนี้ได้เลยนอกจากให้โทรหา 1239
5. ทางผู้ใช้บริการสามารถดำเนินการฟ้องร้องกับบริษัท ทรู หรือ สำนักงานกฎหมายแห่งนี้ได้อย่างไรบ้าง
ปล. ทรู ไม่ควรทำกับลูกค้าของคุณแบบนี้นะครับ ผมเห็นหลายคนโดนเยอะมาก