ระเบียบบริษัทเรื่องการโยกย้าย ไม่เป็นธรรมต่อพนักงานไหม

บริษัท ออกระเบียบว่า
สามารถโยกย้ายพนักงานได้โดยต้องไม่ลดขั้นพนักงาน หากพนักงานไม่ยินยอม ให้ถือว่าพนักงานไม่ประสงค์เป็นลูกจ้างบริษัทต่อไป

เช่น พนักงานสมัครและเข้ามาทำงานด้านการตลาดด้วยวุฒิการศึกษาด้านการตลาด จนผ่านโปรแล้ว
ต่อมามีประกาศย้ายพนักงานดังกล่าวไปทำบัญชี

หากพนักงานไม่ลงนามยินยอมในการโยกย้าย พนักงานก็ต้องถูกให้ออก

แต่ถ้ายินยอม แล้วต่อมาทำงานไม่ได้หรือผิดพลาด
ก็จะได้รับหนังสือว่ากล่าวตักเตือน
จนกระทั่งเข้าเงื่อนไขไล่ออก หรือให้ออกได้

อยากทราบว่า ระเบียบที่กำหนดเรื่องการย้ายพนักงานดังกล่าว
ถือว่าไม่เป็นธรรมและเป็นการผิด กม.แรงงานหรือไม่ครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่