โคตร ???? true ผมไปยกเลิกเบอร์ ตั้งแต่ พฤศจิกายน 2563 ก่อนไปส่อบถาม center 2 ครั้งเพื่อให้แน่ใจว่าต้องทำอย่างไร และต้องเตรียมอะไรบ้าง center ยืนยันทั้งสองครั้งว่าเบอร์นี้ สามารถไปยกเลิกที่ ทรูช็อปใกล้บ้านได้เลย ผมบันทึกการสนทนาใว้ด้วย ( ใกล้ผมที่สุดคือ 28 กิโลเมตร คือโรบินสัน สระบุรี )
ก็เดินทางไป เข้าคิวตามบัตรคิว ประมาณ 20 นาที แจ้งเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่ขอบัตรประชาชน เช้คข้อมูล บอกว่าเบอรืนี้ยังยกเลิกไม่ได้เพราะยังติดสัญญาโปร ตอนซื้อเครื่องอยู่ ผมก็เลยบอกว่าผมเช็คกับ center แล้วเขาบอกให้มาติดต่อได้เลย พร้อมกับเอาบันทึกการสนทนาให้เจ้าหน้าที่ฟัง เจ้าหน้าที่ไปเรียกหัวหน้ามา และยังยืนยันเช่นเดิม ผมก็เลยถามว่าจะให้ทำยังไง ผมไม่ได้ใช้งาน แต่ก็ยังโดนเก็บค่าบริการเดือนละ 500 มาตลอด
ผมเริ่มโมโหบ้างเล็กน้อย หัวหน้าเลยแจ้งว่าเดี๋ยวจะดำเนินการให้ และให้มาดำเนินการได้ วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2564 ผมไม่รู้จะทำยังไง ก็เลยต้องยอมจ่ายต่อไปอีก เกือบ 3 เดือน แต่พอถึง กุมภาพันธ์ ผมก็ไม่ได้ไปนะครับ เพราะ โควิต เริ่มระบาด ระลอกแรก ผมไปอีกที ประมาณ พฤษภาคม 2564 ไปเข้าคิวเช่นเดิม แต่คราวนี้ มีการแยกให้ห่างกัน เนื่องจากโควิต พอถึงคิว แจ้งเจ้าหน้าที่ ขอบัตรประชาชน จากนั้น บอกว่ายังไม่สามารถ ยกเลิกเบอร์ได้ งงงงงงงงง
ผมแจ้งรายละเอียดดังที่เขียนมาข้างต้นกับเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่บอกว่า คนที่รับเรื่องคนเก่าออกไปแล้ว จึงไม่มีรายละเอียด ผมนี้ ระเบิดเลย
คนเต็ม มองมาที่ผม ผมไม่สน คุณจะเอายังไงบอกมา วันนี้ผมจะยกเลิกใช้เบอร์โทรศัพท์ ที่ผมเป็นคนลงทะเบียนใช้ มันยกเลิกไม่ได้ ก็ให้มันรู้ไป
หัวหน้าออกมา คุยกับเจ้าหน้าที่ สักพัก เจ้าหน้าที่ บอกว่า เอางี้ไหม เดี๋ยวเราจะเปลี่ยนโปรให้ จาก 599 เป็น 100 เพื่อไม่ให้ต้องจ่ายมากช่วงรอ แล้วเราจะติดต่อกลับไปภายใน 15 วัน
เอาหล่ะ ผมยอมแบบไม่พอใจนัก แต่ก็ไม่อยากโมโหไปมากกว่านี้ จนป่านนี้ ผ่านมา 5 เดือน มีหนังสือมาจะฟ้องผม ว่าค้างจ่ายต่อเนื่องมา 5 เดือน เป็นเงิน ประมาณ 500 บาท
ผมก็เลย จะลองให้เขาฟ้องดู ผมจะลองไปข็นศาลดู ผมจะไปทุกที่ ที่ผมพอจะหาความถูกต้องได้ ผมจะไป กสทช ถ้าไม่ได้ ผมจะไป ออกสื่อ ผมก็อยากรู้ว่า มันทำไมถึงยากเย็นนักกับการยกเลิกเบอร์
การยกเลิกใช้เบอร์ ทรู มันยากขนาดนี้เลยเหรอครับ
ก็เดินทางไป เข้าคิวตามบัตรคิว ประมาณ 20 นาที แจ้งเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่ขอบัตรประชาชน เช้คข้อมูล บอกว่าเบอรืนี้ยังยกเลิกไม่ได้เพราะยังติดสัญญาโปร ตอนซื้อเครื่องอยู่ ผมก็เลยบอกว่าผมเช็คกับ center แล้วเขาบอกให้มาติดต่อได้เลย พร้อมกับเอาบันทึกการสนทนาให้เจ้าหน้าที่ฟัง เจ้าหน้าที่ไปเรียกหัวหน้ามา และยังยืนยันเช่นเดิม ผมก็เลยถามว่าจะให้ทำยังไง ผมไม่ได้ใช้งาน แต่ก็ยังโดนเก็บค่าบริการเดือนละ 500 มาตลอด
ผมเริ่มโมโหบ้างเล็กน้อย หัวหน้าเลยแจ้งว่าเดี๋ยวจะดำเนินการให้ และให้มาดำเนินการได้ วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2564 ผมไม่รู้จะทำยังไง ก็เลยต้องยอมจ่ายต่อไปอีก เกือบ 3 เดือน แต่พอถึง กุมภาพันธ์ ผมก็ไม่ได้ไปนะครับ เพราะ โควิต เริ่มระบาด ระลอกแรก ผมไปอีกที ประมาณ พฤษภาคม 2564 ไปเข้าคิวเช่นเดิม แต่คราวนี้ มีการแยกให้ห่างกัน เนื่องจากโควิต พอถึงคิว แจ้งเจ้าหน้าที่ ขอบัตรประชาชน จากนั้น บอกว่ายังไม่สามารถ ยกเลิกเบอร์ได้ งงงงงงงงง
ผมแจ้งรายละเอียดดังที่เขียนมาข้างต้นกับเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่บอกว่า คนที่รับเรื่องคนเก่าออกไปแล้ว จึงไม่มีรายละเอียด ผมนี้ ระเบิดเลย
คนเต็ม มองมาที่ผม ผมไม่สน คุณจะเอายังไงบอกมา วันนี้ผมจะยกเลิกใช้เบอร์โทรศัพท์ ที่ผมเป็นคนลงทะเบียนใช้ มันยกเลิกไม่ได้ ก็ให้มันรู้ไป
หัวหน้าออกมา คุยกับเจ้าหน้าที่ สักพัก เจ้าหน้าที่ บอกว่า เอางี้ไหม เดี๋ยวเราจะเปลี่ยนโปรให้ จาก 599 เป็น 100 เพื่อไม่ให้ต้องจ่ายมากช่วงรอ แล้วเราจะติดต่อกลับไปภายใน 15 วัน
เอาหล่ะ ผมยอมแบบไม่พอใจนัก แต่ก็ไม่อยากโมโหไปมากกว่านี้ จนป่านนี้ ผ่านมา 5 เดือน มีหนังสือมาจะฟ้องผม ว่าค้างจ่ายต่อเนื่องมา 5 เดือน เป็นเงิน ประมาณ 500 บาท
ผมก็เลย จะลองให้เขาฟ้องดู ผมจะลองไปข็นศาลดู ผมจะไปทุกที่ ที่ผมพอจะหาความถูกต้องได้ ผมจะไป กสทช ถ้าไม่ได้ ผมจะไป ออกสื่อ ผมก็อยากรู้ว่า มันทำไมถึงยากเย็นนักกับการยกเลิกเบอร์