ทำไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ call center ของทรู

ทำไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ call center ของทรู โทร 1242ก็เจอแต่ระบบอัตโนมัติ ติดตั้ง True iService แล้วถามก็บอกว่ามีลูกค้าจำนวนมาก ให้เข้าคิวรอ แล้วให้กรอกเบอร์โทรทิ้งไว้ จะมี sms แจ้งเมื่อถึงคิว ปรากฏว่ารอไป 2 ชม.เต็มๆ มีจนท.แชทมา แต่เราวางมือถือไว้ เผลอไปแป๊บเดียว ประมาณ 7-8 นาที กลับมาจนท. บอกว่าเราไม่อยู่ขออนุญาตยกเลิกแชท มันโคตรเซ็งเลยอ่ะ ต้องเริ่มใหม่ ก็ต้องรออีก 2 ชม.  เป็นเจ้าของเครือข่ายซะเปล่า งกกับการบริการลูกค้าจัง แทนที่จะส่ง sms มาเตือนเมื่อถึงคิว เปลี่ยนเป็นโทรกลับลูกค้าจะดีมากเลย นี่ต้องนั่งเฝ้ามือถือเพื่อจะได้ไม่พลาดอีก โคตรเสียเวลาเลย สู้ AIS ไม่ได้ เมื่อคิวยาว ทิ้งเบอร์ไว้ แล้วโทรกลับมาช่วยแก้ปัญหา ความรู้สึกหลังจากได้รับบริการ ต่างกันมากๆ 

ถ้าทรูจะใส่ใจกับการแก้ปัญหาให้ลูกค้า มีเบอร์ให้ลูกค้าติดต่อได้ หรือโทรกลับลูกค้าได้จะดีมากๆเลย หรือมีวิธีที่เราสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ แต่เราไม่รู้ ใครรู้ ขอคำแนะนำหน่อย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่