ทำไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ call center ของทรู โทร 1242ก็เจอแต่ระบบอัตโนมัติ ติดตั้ง True iService แล้วถามก็บอกว่ามีลูกค้าจำนวนมาก ให้เข้าคิวรอ แล้วให้กรอกเบอร์โทรทิ้งไว้ จะมี sms แจ้งเมื่อถึงคิว ปรากฏว่ารอไป 2 ชม.เต็มๆ มีจนท.แชทมา แต่เราวางมือถือไว้ เผลอไปแป๊บเดียว ประมาณ 7-8 นาที กลับมาจนท. บอกว่าเราไม่อยู่ขออนุญาตยกเลิกแชท มันโคตรเซ็งเลยอ่ะ ต้องเริ่มใหม่ ก็ต้องรออีก 2 ชม. เป็นเจ้าของเครือข่ายซะเปล่า งกกับการบริการลูกค้าจัง แทนที่จะส่ง sms มาเตือนเมื่อถึงคิว เปลี่ยนเป็นโทรกลับลูกค้าจะดีมากเลย นี่ต้องนั่งเฝ้ามือถือเพื่อจะได้ไม่พลาดอีก โคตรเสียเวลาเลย สู้ AIS ไม่ได้ เมื่อคิวยาว ทิ้งเบอร์ไว้ แล้วโทรกลับมาช่วยแก้ปัญหา ความรู้สึกหลังจากได้รับบริการ ต่างกันมากๆ
ถ้าทรูจะใส่ใจกับการแก้ปัญหาให้ลูกค้า มีเบอร์ให้ลูกค้าติดต่อได้ หรือโทรกลับลูกค้าได้จะดีมากๆเลย หรือมีวิธีที่เราสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ แต่เราไม่รู้ ใครรู้ ขอคำแนะนำหน่อย
ทำไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ call center ของทรู
ถ้าทรูจะใส่ใจกับการแก้ปัญหาให้ลูกค้า มีเบอร์ให้ลูกค้าติดต่อได้ หรือโทรกลับลูกค้าได้จะดีมากๆเลย หรือมีวิธีที่เราสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ แต่เราไม่รู้ ใครรู้ ขอคำแนะนำหน่อย