คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 6415591
ธนาคารขออภัยในความไม่สะดวกเป็นอย่างสูงสำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้นค่ะ และธนาคารขอรบกวนทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้ค่ะ
1.สินเชื่อที่ท่านสมัครเข้าร่วมมาตรการพักชำระหนี้ลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากไวรัส โควิด 19 เป็นสินเชื่อประเภทใดคะ
2.เพื่อรักษาความปลอดภัยข้อมูลส่วนตัวของท่าน ธนาคารขอรบกวนทราบ ชื่อ - สกุล , หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน เพื่อประสานงานให้ทางเจ้าหน้าที่หน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบข้อมูลค่ะ (รบกวนท่านแจ้งข้อมูลทางหลังไมค์ค่ะ)
#เนื่องจากช่วงนี้มีไวรัสแพร่ระบาด รักษาสุขภาพด้วยนะคะ
ธนาคารขออภัยในความไม่สะดวกเป็นอย่างสูงสำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้นค่ะ และธนาคารขอรบกวนทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้ค่ะ
1.สินเชื่อที่ท่านสมัครเข้าร่วมมาตรการพักชำระหนี้ลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากไวรัส โควิด 19 เป็นสินเชื่อประเภทใดคะ
2.เพื่อรักษาความปลอดภัยข้อมูลส่วนตัวของท่าน ธนาคารขอรบกวนทราบ ชื่อ - สกุล , หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน เพื่อประสานงานให้ทางเจ้าหน้าที่หน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบข้อมูลค่ะ (รบกวนท่านแจ้งข้อมูลทางหลังไมค์ค่ะ)
#เนื่องจากช่วงนี้มีไวรัสแพร่ระบาด รักษาสุขภาพด้วยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
มาตรการช่วยเหลือโควิด SCB 2564 ไม่รับให้ความช่วยเหลือแล้วหรอคะ ?
** ในส่วนของเรา เราลงทะเบียน เราก็โทรเข้าไปถามเบอร์ call center เจ้าหน้าที่ก็บอกจะประสานงานให้ และจะติดต่อกลับมาสุดท้ายก็ไม่มีการติดต่อเข้ามามีแต่ข้อความอัติโนมัติเข้ามาให้ชำระค่างวดตามเดิม และโทรมาทวงหนี้แค่นั้น
*** 1. เขาไม่มีมาตรการนี้ตั้งแต่ต้น หรือมีแต่หมดไปแล้วคะ ?
2. ไปสอบถามที่ธนาคารแล้ว ธนาคารบอกไม่รับทำเรื่อง ให้โทรไปเบอร์ call center เหมือนเดิม
และธนาคารก็บอกเองว่าไม่รู้ว่าจะมีการดำเนินการให้เมื่อไหร่ เพราะพนักงาน work from home
และไม่รู้ว่าเรื่องจะได้รับการดำเนินการหรือป่าวด้วย
3. ผ่านมาแล้ว 4 วัน ในการลงทะเบียนขอความช่วยเหลือในมาตรการนี้ ที่ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับมา