เริ่มเรื่องกันเลยนะครับผมเป็นลคของที่นี่ในส่วนสินเชื่อรถยนต์และได้มีผลกระทบโควิด19และเคยได้รับการพักชำระมา2รอบ รอบ3นี้ปัญหาได้ตามมาและไม่มีเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องมาอธิบายได้สักคน รอบ3นี้เท่าที่จับใจความที่แจ้งของธนาคารฝ่ายพัฒนาสินทรัพย์scbได้ติดต่อและแจ้งการเข้าร่วมพักรอบ3นี้ท่าหยุดพักรอบ3ทางธนาคารจะมีเรียกเก็บดอกเบี้ยล่วงหน้า 3เดือน คิดจากเงินกู้รถยนต์ของธนาคารซึ่งปกติดังกล่าวที่เรียกเก็บมานี้ดอกเบี้ยคำถามคือ
1.รถยนต์สินเชื่อนี้ประเภทนี้มันตายตัวไม่ใช่รถต้นรถดอกทำไมมีการเรียกเก็บล่างหน้า
2.การจะเข้าร่วมที่จะพักคือต้นจ่ายเงินดอกเบี้ยเพื่อให้เข้าร่วมนี้คือการช่วยเหลือจริง?
3.เงินดอกเบี้ยที่เรียกเก็บนี้มันศูนย์เปล่าหรือเป็นการตัดดอกเบี้ยในอนาคต. ข้อ3นี้ทางฝ่ายพักชำระฝ่ายพัฒนาแจ้งว่าเป็นการตัดดอกเบี้ยอนาคต3งวดสุดท้ายโดยค่างวดรถจะถูกตัดดอกเบี้ยออกจ่ายแค่เงินต้นที่คำแจ้งจากทีมฝ่ายพัฒนา แต่!!!! ได้ติดต่อสอบถามข้อมูลอีกทีทางcall 027777777 ได้แจ้งว่า ที่ผมเล่ามานี้จากฝ่ายพัฒนาหรือฝ่ายพักชำระธนาคารแจ้งมาไม่ใช่ตามที่เล่ามา. เลยต้องการให้ฝ่ายพัฒนาท่านนั้นเป็นผช ติดต่อกลับมาโดยประสานทางcallไปไม่มีการติดต่อกลับหายสาบสูญ. และทางผมได้ติดต่อหาเข้าฝ่ายพัฒนาที่ให้พักชำระโดยมีทางเจ้าหน้าที่รับสายและแจ้งว่าท่านได้รับการพักชำระแล้ว โดยผมจ่ายเงินเข้าไปจ่ายดอกเบี้ยดังกล่าว. โดยทางผมแจ้งเจ้าหน้าที่และเล่าดีเทลไปตามที่พิมก่อนหน้าแต่เจ้าหน้าที่บ่ายเบี่ยงตอบคำถามแล้วแจ้งกลับจะประสานเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับให้ด่วนเป็นสคริปปิดประโยคโดยปัดปัญหาหน้างานทิ้งดื้อแล้วก้หายสาบสูญไป4วันจนตอนนี้ก้ไม่มีติดต่อกลับมา
สรุปแล้วคำถามใครโดนแบบผมบ้างที่สงสัยว่าการเข้าร่วมครั้งนี้ เป็นการจ่ายเงินเสียเปล่าฟรีๆโดยจ่ายดอกเบี้ยยเพื่อขอพักไม่ใช่เป็นการช่วยแต่อย่างใดจากธนาคาร
ตามกฎท่าผมเข้าใจถูกตามนี้ ธนาคารฝ่ายนี้?คือเป็นการหลอกลวง? ผู้บริโภค?ใช่หรือไม่
Scbพักชำระหนี้รถยนต์ รอบ3 ใครโดนบ้าง
1.รถยนต์สินเชื่อนี้ประเภทนี้มันตายตัวไม่ใช่รถต้นรถดอกทำไมมีการเรียกเก็บล่างหน้า
2.การจะเข้าร่วมที่จะพักคือต้นจ่ายเงินดอกเบี้ยเพื่อให้เข้าร่วมนี้คือการช่วยเหลือจริง?
3.เงินดอกเบี้ยที่เรียกเก็บนี้มันศูนย์เปล่าหรือเป็นการตัดดอกเบี้ยในอนาคต. ข้อ3นี้ทางฝ่ายพักชำระฝ่ายพัฒนาแจ้งว่าเป็นการตัดดอกเบี้ยอนาคต3งวดสุดท้ายโดยค่างวดรถจะถูกตัดดอกเบี้ยออกจ่ายแค่เงินต้นที่คำแจ้งจากทีมฝ่ายพัฒนา แต่!!!! ได้ติดต่อสอบถามข้อมูลอีกทีทางcall 027777777 ได้แจ้งว่า ที่ผมเล่ามานี้จากฝ่ายพัฒนาหรือฝ่ายพักชำระธนาคารแจ้งมาไม่ใช่ตามที่เล่ามา. เลยต้องการให้ฝ่ายพัฒนาท่านนั้นเป็นผช ติดต่อกลับมาโดยประสานทางcallไปไม่มีการติดต่อกลับหายสาบสูญ. และทางผมได้ติดต่อหาเข้าฝ่ายพัฒนาที่ให้พักชำระโดยมีทางเจ้าหน้าที่รับสายและแจ้งว่าท่านได้รับการพักชำระแล้ว โดยผมจ่ายเงินเข้าไปจ่ายดอกเบี้ยดังกล่าว. โดยทางผมแจ้งเจ้าหน้าที่และเล่าดีเทลไปตามที่พิมก่อนหน้าแต่เจ้าหน้าที่บ่ายเบี่ยงตอบคำถามแล้วแจ้งกลับจะประสานเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับให้ด่วนเป็นสคริปปิดประโยคโดยปัดปัญหาหน้างานทิ้งดื้อแล้วก้หายสาบสูญไป4วันจนตอนนี้ก้ไม่มีติดต่อกลับมา
สรุปแล้วคำถามใครโดนแบบผมบ้างที่สงสัยว่าการเข้าร่วมครั้งนี้ เป็นการจ่ายเงินเสียเปล่าฟรีๆโดยจ่ายดอกเบี้ยยเพื่อขอพักไม่ใช่เป็นการช่วยแต่อย่างใดจากธนาคาร
ตามกฎท่าผมเข้าใจถูกตามนี้ ธนาคารฝ่ายนี้?คือเป็นการหลอกลวง? ผู้บริโภค?ใช่หรือไม่