แฟนสั่งของลงชื่อเราแล้วของไปส่งกับญาติ โทรติดต่อเบอรที่แฟนลงไว้ไม่ได้เบอรโดนสัญณาแต่ส่งไห้ญาติที่อยุ่คนละที่แต่ไม่มาส่งที่เดิมที่เคยส่ง เหมือนมักง่ายแล้วขึ้นรับของแต่ไม่ถึงมือผู้รับ พอได้ของมาโดยญาติแกะสินค้าเราเลยแจ้งแฟนลงชื่อผมไม่ทราบแล้วที่อยุ่เคยทำไมไม่มาส่ง เขานึกฝากได้ แฟนเลยโทรไปร้องเรียน หลังไม่กี่วันพนักงานส่งของโทรมาเบอรผมที่แฟนแจ้งร้องเรียนพนักโดนมาว่า เรื่องเบอรและไหนก็ญาติกันมีปันหา เราตอบว่าของไม่ถึงมือที่อยุ่เดิมไม่มาส่งอีกไม่กี่วันพนักงานคนส่งของโทรมาคำนองโมโหอ้างว่าโดนปรับเงินร้องเรียน ว่าเปลี่ยนเบอรในระบบยังแต่ผมบอกไม่ได้ใช้เบอรนี้อยู่แล้ว ที่อยุ่เดิมถึงไม่มาส่งปกติไม่โทรมาแจ้งอยู่แล้ว แต่แล้วก็บ่นลูกค้าเรื่องที่ไม่พอใจโดนปรับเงิน ผมเลยถามว่าพี่โทรมาว่าผมหรอครับ แต่พนักงานกับตอบนัดคุยต่อหน้าได้น่ะ เอาไหม ผมเลยตอบแฟนผมสั่งใส่ชื่อผมและเบอรไหนผมก็ไม่ทราบ ถ้าส่งของที่อยุ่ตามปกติไม่มัปันหาเลยพี่ผมขอว่าง ผมรุ้เลยเหมือนไม่พอใจจะโทรหาเรื่องลูกค้า บริษัทนี้พึ่งโดนโทรพนังงานโทรมาเหมือนว่าในข้อมุลเบอร์ส่วน ดีที่ผมใจเย็น แบบนี้พนักงานจะโทรมาอีกไหมผมก็ไม่ทราบ กลัวรอบหน้าจะหาเรื่องคับถ้าโทรร้องเรียนอีก กลัวจะมีเรื่อง เลยปล่อยตามเลยว่าจะไม่สั่งของ ขนส่งนี้อีกตัดปันหาคับง่ายดี ขอความเห็นหน่อยครับ
ใส่โค้ด
โทรร้องเรียนแล้วแต่ไม่กี่วันพนง.คนส่งของโทรมา1-2ครั้งครั้งสุดท้ายโทรมาคำนองเหมือนว่าไม่พอใจนัดลุกค้าคุยแบบนี้ก็ได่หรอ