โดนลูกค้าร้องเรียรด้วยเหตุผลแบบนี้ ทำได้ใช่ไหมครับ

เมื่อสอบถามถึงความพึงพอใจ  ลูกค้าตอบว่าพอใจมาก  แต่มาร้องเรียนเพราะผิดกฎเล็กน้อย 

คือลูกค้าไม่มีเหตุ แรงจูงใจให้มาร้องเรียน แต่เลือกจับผิดข้อผิดพลาด เล็กน้อยของพนักงาน  เพื่อร้องเรียน

เขาก็ยอมรับตรงตรงว่า  พอใจการบริการมาก  แต่ขอยืนยันร้องเรียนเหมือนเดิม

กรณีแบบนี้ถ้าคุณเป็นหัวหน้าจะสงสารลูกน้องที่โดนร้องเรียนไหม  หรือ กฎต้องเป็นกฎครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่