▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การบริหารจัดการ
ร้องทุกข์
เจ้าของธุรกิจ
มนุษย์เงินเดือน
ทรัพยากรบุคคล
โดนลูกค้าร้องเรียรด้วยเหตุผลแบบนี้ ทำได้ใช่ไหมครับ
คือลูกค้าไม่มีเหตุ แรงจูงใจให้มาร้องเรียน แต่เลือกจับผิดข้อผิดพลาด เล็กน้อยของพนักงาน เพื่อร้องเรียน
เขาก็ยอมรับตรงตรงว่า พอใจการบริการมาก แต่ขอยืนยันร้องเรียนเหมือนเดิม
กรณีแบบนี้ถ้าคุณเป็นหัวหน้าจะสงสารลูกน้องที่โดนร้องเรียนไหม หรือ กฎต้องเป็นกฎครับ