ร้องเรียนไปแต่บริษัทให้พนักงานโทรมาเถียงกับลูกค้าแบบนี้เหมาะสมไหม

ร้องเรียนร้านซักอบผ้าพี่วัว กดรับถุงแต่พนักงานไม่ใส่ถุงให้ จริงๆควรรู้ไหมคะว่าผ้าซักแล้วเอามาใส่ในถุงผ้าสกปรกแล้วมันจะซักไปทำไมให้เสียเงิน ถ้าถุงแพงเก็บเงินเพิ่มไปเลยค่ะยินดีจ่ายแต่ไม่ใช่มักง่าย แล้วโทรแจ้งไปที่บริษัท แต่บริษัทกลับให้พนักงานโทรมาเถียงกับลูกค้า คืออะไรคะ ความรับผิดชอบของบริษัทคือแบบนี้เหรอคะ ดูเป็นเรื่องเล็กแต่มันหลายครั้ง มันแสดงให้เห็นถึงความไม่ใส่ใจแจ้งไปเพื่อให้บริษัททำอะไรสักอย่าง แต่กลับ

ให้พนักงานโทรมาเถียงลูกค้าแบบนี้มันเหมาะสมแล้วเหรอคะ ในเมื่อบริษัทก็ตรวจสอบได้ หรือพนักงานจะทำอะไรก็ไม่เกี่ยวกับบริษัท
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่