วันนี้ไปใช้บริการ ธนาคารกสิกรไทย สาขาเซ็นทรัล เชียงราย ตามปกติ ไม่ได้ต้องการใช้บริการเกินกว่าสิทธิ ที่ตัวเองมี เป็นบัตรวิสด้อม ก็รูดบัตรคิววิสด้อม แล้วพนักงานก็มาบริการให้ โดยรูดคิวปกติให้ เราไม่ว่ากัน จนเห็นมีบุคคลอื่นมาใช้บริการ ไม่ต้องกดบัตร ลูกชายก็ถามขึ้น แม่คิววิสด้อมเป็นอย่างไร เราก็ดูคิว อ้าว นี้คิวธรรมดา ไม่เป็นไร ไปรูดบัตรใหม่ เมื่อรูดใหม่ก็ไม่เข้าใจคิว 200 กว่า 700 กว่า 900 กว่า คืออะไร ก็เดินไปที่ตู้ พนักงานเลยเรียกมาให้บริการ ก็ถามคิวลูกค้าท่านนั้น เค้าก็ชี้แจงมา เราบอกต้องการปรับสมุด ถ้าออกยอดรวม ขอออกสเตรทเม้นให้ด้วย พนักงานก็ทำการ ออกให้ ขอบัตรประชาชน และบัตรวิสด้อม เราข้องใจ เพราะทุกครั้งมาออก ขอแต่บัตรประชาชน แต่ทำไม ต้องเอาบัตรวิสด้อม เค้าบอกจะได้ไม่เสียค่าธรรมเนียม เราข้องใจ เรื่องเสียค่าธรรมเนียม เลยขอชื่อพนักงาน แล้วขอเบอร์ผู้จัดการ โทรไปหาว่าเราจะโทร คุยกับ สนญ. ผู้จัดการสาขาคุยกับเรา ด้วยน้ำเสียง ที่ไม่ดี ว่าเราพูดไม่รู้เรื่อง จนเรามีธุระ และตอนเย็น ก็ได้คุยกับผู้จัดการ ที่พูดไม่รู้เรื่อง และก็ได้วางสาย และโทรไปคุย สนญ. คุย กับคุณ บุรินพล เค้าคุยอธิบาย ให้เราเข้าใจ ดีมาก และบอกถึงกฎ ของธนาคาร ว่าเราควรจะทำอย่างไร ให้ไม่ต้องเสียค่าเนียม และถูกต้อง โดยไม่ต้องทำแหกกฎ แบบสาขาทำให้ลูกค้า และทำให้ลูกค้าเข้าใจผิดว่า การกระทำที่เคยกระทำมา เป็นสิ่งที่ถูกต้อง งานบริการ พนักงานสาขาบริการดีมาก แต่คนที่พูดไม่รู้เรื่อง น่าจะเป็นผู้จัดการสาขา ที่ทำความเข้าใจให้กับลูกค้ามากกว่า ลูกค้าไม่ใช้พระเจ้า ลูกค้าเพียงแค่ต้องการใช้สิทธิของลูกค้า เท่านั้น
รู้สึกเสียใจอย่างมากที่ไปใช้บริการสาขาเซ็นทรัล เชียงราย
ธนาคารกสิกรไทย ไม่ได้อยากได้บริการเกินสิทธิ
รู้สึกเสียใจอย่างมากที่ไปใช้บริการสาขาเซ็นทรัล เชียงราย