ร้องเรียนพนักงานเซเว่นไป ไม่มีประโยชน์ ผจก.สาขาไม่ทำอะไร

ปกติผมเป็นคนไม่เรื่องมาก แต่ล่าสุดเมื่อวันที่ 20 ธค 2567 เวลาประมาณ 23.50 นาที ได้เข้าไปใช้บริการเซเว่นสาขาถนนพัทยาเหนือ รหัสสาขา 11974

…โดยแจ้งแก่พนักงานว่าจะทำการฝากตังค์ ธนาคารไทยพาณิชย์
…แต่พนักงานแจ้งกลับมาว่าระบบปิดปรับปรุง ตั้งแต่23.30-24.00
…ทางลูกค้าได้จึงได้แจ้งยืนยันกับพนักงานว่า “ฝากธนาคารไทยพาณิชย์ ไม่ใช่กสิกร” เนื่องจากลูกค้าใช้บริการฝากเงินของเซเว่นเป็นประจำจึงรู้ว่าไทยพาณิชย์สามารถทำการฝากได้
…ทางพนักงานยังคงบอกว่า “ปิดหมดทุกธนาคาร” และไม่มีทีท่าว่าจะให้บริการ
…ทางลูกค้าจึงแจ้งแก่พนักงานว่า ฝากเวลานี้ประจำ แต่พนักงานไม่สนใจ

ทำให้ลูกค้าต้องยืนรอ จนกว่าจะถึง 00.01 พนักงานถึงจะหมดข้ออ้างและทำการให้บริการ


โดยทั้งหมดนี้ ลูกค้าได้ทำการร้องเรียนไปที่ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ของเซเว่น แต่ไม่มีความคืบหน้าใดๆ ซึ่งปกติจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา แต่ครั้งนี้เงียบ จึงได้ทำการตามเรื่องไปยังฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์อีกที ได้ความว่า แจ้งแก่ทางสาขาแล้ว แต่ผู้จัดการไม่ได้มีการตอบกลับใดๆ แบบนี้แสดงว่าผู้จัดการสาขาให้ท้ายพนักงานหรือไม่?
กะแค่คำขอโทษปล่อยให้ลูกค้ายืนรอยังไม่มี ไม่คิดจะทำอะไรเลยหรอ


สาขาที่ไปใช้บริการ




หลักฐานการฝากเงินธนาคารไทยพาณิชย์กับเซเว่น ช่วงเวลา 23.30-24.00 เป็นประจำ  ที่พนักงานสาขาดังกล่าวอ้างว่าระบบปิดปรับปรุง โดยไม่แม้แต่จะฟังและให้บริการแก่ลูกค้า บังคับให้ลูกค้าต้องรอ

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่