ร้องเรียนพนักงานธนาคารกรุงเทพ

วันนี้ (25 สิงหาคม 2564)แม่ผม ซ้อนมอเตอร์ไซค์ไปกับน้องชายผม ระยะทางจากบ้าน 30 กิโลเมตรเพื่อนำเช็คที่ได้จากธนาคารกสิกรไทย ไปฝากเข้าบัญชีธนาคารกรุงเทพของแม่ ที่สาขาชัยบาดาล(ลำนารายณ์) แต่เมื่อไปถึงแล้วพนักงานประจำเคาน์เตอร์ที่ 2 ไม่ยอมทำรายการให้ โดยแจ้งว่าจะมีค่าธรรมเนียม 30 บาท ให้แม่ผมนำไปฝากที่สาขาศรีเทพเจ้าของบัญชีแทน แม่ผมก็รับทราบและพร้อมที่จะชำระค่าธรรมเนียม 30 บาทโดยไม่ติดปัญหาอะไร เพราะเดินทางมาไกลขนาดนี้แล้ว แต่พนักงานกลับตอบกลับมาว่า “ป้าไม่รีบใช้เงินไม่ใช่เหรอ มันมีเวลาตั้ง 6 เดือน ป้าจะไม่เดินทางไปอำเภอศรีเทพบ้างเลยรึ” และยืนยันไม่ทำรายการให้ ไล่ให้แม่ผมไปที่สาขาศรีเทพเท่านั้น
            ทำไมครับ พนักงานถึงไม่ยอมทำตามที่ลูกค้าต้องการ เห็นว่าจำนวนเงินในเช็คมันน้อยหรืออย่างไร หรือไม่อยากทำงานตรงนี้แล้ว คนแก่ๆนั่งมอเตอร์ไซค์มา 30 กิโลเมตร ใช้เวลาเกือบชั่วโมงเพื่อมาโดนคุณไล่กลับไปเฉยๆงั้นหรอครับ ทำรายการใช้เวลาไม่ถึง 5 นาทีก็เสร็จถ้าไม่อยากทำงาน ไม่อยากให้บริการลูกค้า ก็ลาออกไปครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่