KFC สาขาโลตัสบางใหญ่ น่าจะปรับปรุงการบริการให้ดีกว่านี้

กระทู้สนทนา
วันนี้ได้ไปทาน KFC สาขาโลตัสบางใหญ่ รอนานเป็น40นาที
คนมาทีหลังได้ก่อน เลยไปถามพนักงาน พนักงานแจ้งว่าทำใบ Order หาย
เลยโทรไปร้องเรียนที่ call center ทางร้านเลยให้ไก่เพิ่มมาอีก 2 ชิ้น
ทั้งๆที่ล็อตแรกก็สั่งไปประมาณ 9 ชิ้น ไม่สามารถจะทานเพิ่มได้อีก
จะเอากลับบ้านก็ต้องทานอีกวันก็ไม่กรอบแล้ว
เลยอยากให้ kfc ปรับปรุงวิธีการแก้ไขข้อผิดพลาด ที่เหมาะสมกว่านี้
ถ้าแก้ด้วยวิธีนี้ไม่เมคเซ้น เพราะลูกค้าสั่งมาเยอะ ทานอีกคงไม่ไหว
ที่ไม่พอใจ เพราะทาน KFC เกือบทุกอาทิตย์ เป็นลูกค้าประจำ
ฝากเป็นข้อคิดเห็นละกันนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่