โดยปกติทุก ๆ สิ้นเดือน ผมจะไปใช้บริการชำระค่าบัตรเครดิตของธนาคารกสิกรไทย ที่สาขาบิ๊กซี สะพานควายทุกเดือน ซึ่งปกติจะใช้เวลานานบ้าง เร็วบ้างแล้วแต่ปริมาณลูกค้า แต่วันนี้ตอนที่ไปเข้าคิวตรงช่องชำระบิลด่วน ลูกค้าก่อนหน้าผม 2 คน คนแรกใช้เวลานานประมาณ 10 นาที เสร็จแล้วคนที่สองก็เข้าไปใช้บริการต่อ แต่คิวนี้นานมากครับ ผมก็สงสัยว่าเพราะอะไร ก็คิดไปว่าอาจจะมีหลายรายการรึเปล่า แต่ดูไปดูมาไม่ใช่แล้ว เหตุที่ช้าเพราะ ???
เพราะพนักงานกสิกรที่ทำหน้าที่อยู่คุยอยู่กับลูกค้า ซึ่งเป็นพนักงานของช้อป Dtac ในบิ๊กซี สะพานควาย !! คุยกระซิบกระซาบกัน ไม่รู้คุยอะไร จนคนมาต่อคิวหลังผมเริ่มมากขึ้น แต่ก็ไม่ได้ยาวมากนะ ก็ยังไม่เสร็จครับ จนเจ้าหน้าที่ที่กดบัตรคิวต้องเดินมาถามว่าชำระค่าบริการใช่มั้ย แล้วชี้ให้ไปตรงออฟฟิศสำหรับเปิดบัญชี เพื่อชำระค่าบริการ
สิ่งที่อยากร้องเรียน
1. พนักงานธนาคารกสิกรไทย ไม่ใส่ใจให้บริการลูกค้า
2. พนักงาน Dtac ใช้เวลางานไปทำธุระส่วนตัว ซึ่งเวลานั้นแถวชำระค่าบริการของ Dtac ยาวอยู่ (พนักงานคนนี้ผมเคยยืนต่อแถวชำระค่าบริการ จึงทราบว่าเป็นพนักงานที่เคาท์เตอร์รับชำระ)
ผมเปรียบเทียบกับธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาเดียวัน ซึ่งไปใช้บริการในวันนี้เช่นกัน แถวยาวครับ แต่พนักงานรีบเคลียร์ลูกค้าให้แถวสั้นที่สุด โดยพนักงานที่อยู่ฝั่งที่ไม่ใช่เคาท์เตอร์รับฝาก จะเรียกลูกค้าให้ไปใช้บริการทันทีที่แถวยาว
หลัง ๆ นี่ผมได้ยินเพื่อน ๆ หลายคนบ่นกันนะครับว่าบริการของธนาคารกสิกรไทยเข้าขั้นห่วย แย่ หวังว่าจะปรับปรุงการให้บริการนะครับ
Update :
เมื่อสักครู่ ผู้ช่วยผู้จัดการสาขาบิ๊กซี สะพานควาย โทรแจ้งผลว่า ได้ทำการตักเตือนพนักงานคนดังกล่าวแล้ว และขอโทษสำหรับความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น
ขอบคุณธนาคารกสิกรไทย สาขาบิ๊กซี สะพานควาย และสำนักงานใหญ่ ที่ให้ความสำคัญกับ feedback ของลูกค้าครับ
บริการขั้นห่วยแตกของธนาคารกสิกรไทย สาขาบิ๊กซี สะพานควาย
เพราะพนักงานกสิกรที่ทำหน้าที่อยู่คุยอยู่กับลูกค้า ซึ่งเป็นพนักงานของช้อป Dtac ในบิ๊กซี สะพานควาย !! คุยกระซิบกระซาบกัน ไม่รู้คุยอะไร จนคนมาต่อคิวหลังผมเริ่มมากขึ้น แต่ก็ไม่ได้ยาวมากนะ ก็ยังไม่เสร็จครับ จนเจ้าหน้าที่ที่กดบัตรคิวต้องเดินมาถามว่าชำระค่าบริการใช่มั้ย แล้วชี้ให้ไปตรงออฟฟิศสำหรับเปิดบัญชี เพื่อชำระค่าบริการ
สิ่งที่อยากร้องเรียน
1. พนักงานธนาคารกสิกรไทย ไม่ใส่ใจให้บริการลูกค้า
2. พนักงาน Dtac ใช้เวลางานไปทำธุระส่วนตัว ซึ่งเวลานั้นแถวชำระค่าบริการของ Dtac ยาวอยู่ (พนักงานคนนี้ผมเคยยืนต่อแถวชำระค่าบริการ จึงทราบว่าเป็นพนักงานที่เคาท์เตอร์รับชำระ)
ผมเปรียบเทียบกับธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาเดียวัน ซึ่งไปใช้บริการในวันนี้เช่นกัน แถวยาวครับ แต่พนักงานรีบเคลียร์ลูกค้าให้แถวสั้นที่สุด โดยพนักงานที่อยู่ฝั่งที่ไม่ใช่เคาท์เตอร์รับฝาก จะเรียกลูกค้าให้ไปใช้บริการทันทีที่แถวยาว
หลัง ๆ นี่ผมได้ยินเพื่อน ๆ หลายคนบ่นกันนะครับว่าบริการของธนาคารกสิกรไทยเข้าขั้นห่วย แย่ หวังว่าจะปรับปรุงการให้บริการนะครับ
Update :
เมื่อสักครู่ ผู้ช่วยผู้จัดการสาขาบิ๊กซี สะพานควาย โทรแจ้งผลว่า ได้ทำการตักเตือนพนักงานคนดังกล่าวแล้ว และขอโทษสำหรับความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น
ขอบคุณธนาคารกสิกรไทย สาขาบิ๊กซี สะพานควาย และสำนักงานใหญ่ ที่ให้ความสำคัญกับ feedback ของลูกค้าครับ