เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม 2557 เราได้ไปชำระค่าบริการโทรศัพท์ให้เพื่อนที่เทสโก้ โลตัส สาขาศรีนครินทร์
ในขณะที่เรากำลังทำการติดต่อสอบถามพนักงานเคาท์เตอร์6
พี่พนักนักงานก็กำลังพูดคุยกับพนักงานเคาท์เตอร์ข้างๆ(เคาท์เตอร์5)อย่างเมามันส์คือเขาแทบจะไม่สนใจเราเลย
เราก็เข้าไปชำระเงินให้เพื่อนเราสอบถามยอดเงิน เราก็บอกว่าจ่ายยอดของเดือนล่าสุดเป็นจำนวนเงิน 534 บาท
ในขณะที่พี่พนักงานทำการชำระค่าโทรศัพท์ให้เราพี่เขาก็ยังคุยกับพี่เคาท์เตอร์ข้างๆไปพร้อมกับการคิดค่าชำระเรา
พี่เขาก็แจ้งเรานะว่ายอด 534 บาท เราก็จ่ายเงินไป 540 บาท แล้วพี่เขาก็ทอนเงินให้เรา 6 บาท
พอจ่ายเสร็จเราก็ยังไม่ได้ตรวจสอบบิลเพราะว่าต้องรีบไปธุระที่อื่นต่อ
ในเวลาต่อมาซึ่งก็เป็นวันเดียวกับที่เราไปชำระค่าโทรศัพท์เราได้หยิบบิลขึ้นมาตรวจสอบปรากฏว่าพนักงานเขาออกบิลให้เราผิด
คือเขาออกบิลเป็นจำนวน 354 บาท ซึ่งยอดชำระที่จริงคือ 534 บาท
ตอนแรกเราจะไปติดต่อทางสาขาตอนนั้นเลยแต่ว่าศูนย์ปิดแล้ว เราก็โทรบอกเพื่อนว่าศูนย์เขาออกบิลผิด
เพื่อนเราก็เลยโทรไปที่Call Center ของ Dtac เพื่อสอบถาม call center แต่call center ไม่รับสายแต่ส่งข้อความมาบอกว่าให้ไปติดต่อที่สาขาดังกล่าว
แต่3Gก็ยังใช้ได้ปกติ แต่เรายังมียอดค้างชำระอยู่อีก 180 บาท
ในบิลก็มีเขียนไว้ว่าหากมีข้อผิดพลาดให้ติดต่อภายใน 7 วัน
วันต่อมาเราไม่ได้ไปติดต่อเพราะว่าเราต้องกลับมาเรียนที่ต่างจังหวัด
ซึ่งในวันที่ 18 สิงหาคม 2557 เรากลับบ้านและได้ไปติดต่อกับที่ศูนย์ พี่พนักงานเคาท์เตอร์ 6 บอกว่า ไม่สามารถรับผิดชอบกับเหตุการณ์ดังกล่าวได้
เราก็เลยถามแล้วเงินที่เราจ่ายเกินกว่าที่บิลออกจะได้คืนหรือว่าศูนย์รับผิดชอบอย่างไร พนักงานก็บอกว่าไม่สามารถรับผิดชอบได้จริงๆ
อยากทราบว่าทำไมศูนย์บริการถึงไม่มีความรับผิดชอบทั้งๆที่เราติดต่อไปในระยะเวลาไม่เกิน 7 วัน
และทำไมถึงไม่อบรมพนักงานให้สนใจลูกค้ามากกว่านี้มัวแต่คุยกัน จนเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น
ปล.Dtac ควรศึกษาและอบรมพนักงานทุกๆตำแหน่งด้วยนะค่ะ
ปล2.เขียนกระทู้เป็นครั้งแรกหากผิดพลาดอย่างไรขออภัยทุกคนด้วยนะค่ะ แค่อยากมาสอบถามและแชร์เรื่องราวค่ะ
การบริการของพนักงาน Dtac สาขาเทสโก้โลตัสสาขาศรีนครินทร์
ในขณะที่เรากำลังทำการติดต่อสอบถามพนักงานเคาท์เตอร์6
พี่พนักนักงานก็กำลังพูดคุยกับพนักงานเคาท์เตอร์ข้างๆ(เคาท์เตอร์5)อย่างเมามันส์คือเขาแทบจะไม่สนใจเราเลย
เราก็เข้าไปชำระเงินให้เพื่อนเราสอบถามยอดเงิน เราก็บอกว่าจ่ายยอดของเดือนล่าสุดเป็นจำนวนเงิน 534 บาท
ในขณะที่พี่พนักงานทำการชำระค่าโทรศัพท์ให้เราพี่เขาก็ยังคุยกับพี่เคาท์เตอร์ข้างๆไปพร้อมกับการคิดค่าชำระเรา
พี่เขาก็แจ้งเรานะว่ายอด 534 บาท เราก็จ่ายเงินไป 540 บาท แล้วพี่เขาก็ทอนเงินให้เรา 6 บาท
พอจ่ายเสร็จเราก็ยังไม่ได้ตรวจสอบบิลเพราะว่าต้องรีบไปธุระที่อื่นต่อ
ในเวลาต่อมาซึ่งก็เป็นวันเดียวกับที่เราไปชำระค่าโทรศัพท์เราได้หยิบบิลขึ้นมาตรวจสอบปรากฏว่าพนักงานเขาออกบิลให้เราผิด
คือเขาออกบิลเป็นจำนวน 354 บาท ซึ่งยอดชำระที่จริงคือ 534 บาท
ตอนแรกเราจะไปติดต่อทางสาขาตอนนั้นเลยแต่ว่าศูนย์ปิดแล้ว เราก็โทรบอกเพื่อนว่าศูนย์เขาออกบิลผิด
เพื่อนเราก็เลยโทรไปที่Call Center ของ Dtac เพื่อสอบถาม call center แต่call center ไม่รับสายแต่ส่งข้อความมาบอกว่าให้ไปติดต่อที่สาขาดังกล่าว
แต่3Gก็ยังใช้ได้ปกติ แต่เรายังมียอดค้างชำระอยู่อีก 180 บาท
ในบิลก็มีเขียนไว้ว่าหากมีข้อผิดพลาดให้ติดต่อภายใน 7 วัน
วันต่อมาเราไม่ได้ไปติดต่อเพราะว่าเราต้องกลับมาเรียนที่ต่างจังหวัด
ซึ่งในวันที่ 18 สิงหาคม 2557 เรากลับบ้านและได้ไปติดต่อกับที่ศูนย์ พี่พนักงานเคาท์เตอร์ 6 บอกว่า ไม่สามารถรับผิดชอบกับเหตุการณ์ดังกล่าวได้
เราก็เลยถามแล้วเงินที่เราจ่ายเกินกว่าที่บิลออกจะได้คืนหรือว่าศูนย์รับผิดชอบอย่างไร พนักงานก็บอกว่าไม่สามารถรับผิดชอบได้จริงๆ
อยากทราบว่าทำไมศูนย์บริการถึงไม่มีความรับผิดชอบทั้งๆที่เราติดต่อไปในระยะเวลาไม่เกิน 7 วัน
และทำไมถึงไม่อบรมพนักงานให้สนใจลูกค้ามากกว่านี้มัวแต่คุยกัน จนเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น
ปล.Dtac ควรศึกษาและอบรมพนักงานทุกๆตำแหน่งด้วยนะค่ะ
ปล2.เขียนกระทู้เป็นครั้งแรกหากผิดพลาดอย่างไรขออภัยทุกคนด้วยนะค่ะ แค่อยากมาสอบถามและแชร์เรื่องราวค่ะ