เราเคยขอเครื่องรูดยัตรเครดิตสำหรับร้านค้าจากธนาคารสีเขียว มีการวางเงินค้ำประกันจำนวน 200,000 บาท ต่อมาเรายกเลิกบริการและทำการคืนเครื่อง พนักงานแจ้งต้องรอ 6 เดือนถึงจะถอนเงินประกันได้ จน พนง สาขาได้แจ้งว่า ได้รับเมลยืนยันจากส่วนกลางของธนาคารว่า ธนาคารได้อนุมัติการถอนเงินประกันดังกล่าวแล้ว โดยสามารถทำการถอนได้ตั้งแต่ 29 มีนาคม 2566
วันนี้ วันที่ 5 เมษายน 2566 เราได้เข้าไปดำเนินการถอนยอด ปรากฏว่าถอนไม่ได้ โดยมีการอ้างว่า ฝ่ายนั้น ฝ่ายโน้น ยังไม่ทำการปลดล๊อกวงเงิน คือ มีการโยนกันไปมา น้อง พนง ที่สาขาเปิดบทสนทนาให้ฟัง และสุดท้าย ก็ไม่เบิกถอนไม่ได้ บอกขอเวลาอีก 3 วันทำการ แต่ 3 วันทำการที่ว่าก็ไม่ยืนยันว่าจะถอนได้อีกไหม
คือ ธุรกิจของคุณไม่ได้จ้างคนมีความสามารถมาบริหารแต่ละฝ่าย แต่ละแผนกหรือค่ะ ถึงเกิดเหตุการณ์โยนหน้าที่ความรับผิดชอบกันไปมา ความผิดพลาดที่เกิดขึ้นส่งผลเสียกับลูกค้า ทางพวกคุณมีเสียอะไรบ้างค่ะ รับผิดชอบอะไรบ้าง นอกจากให้เราเสียเวลารอๆๆๆ ทำไมก่อนการส่งเมลมาแจ้งยืนยันสถานะ ไม่ตรวจสอบให้ชัดเจน แย่มากๆค่ะถ้าทำงานแบบนี้
ปล. มีแต่ พนง ประจำสาขาที่ดีมากๆ คอยติดตาม แจ้ง ช่วยเหลือ สรุป พนง ส่วนกลางคือเป็นตัวทำลายความเชื่อมั่นของลูกค้าที่มาใช้บริการจริงตามสาขาย่อย อย่างนี้พวก พนง ที่เค้าวิ่งหาลูกค้า บริการลูกค้าก็ทำงานเหนื่อยเปล่านะ
ถอนเงินตัวเองไม่ได้คืออะไรธนาคารสีเขียว
วันนี้ วันที่ 5 เมษายน 2566 เราได้เข้าไปดำเนินการถอนยอด ปรากฏว่าถอนไม่ได้ โดยมีการอ้างว่า ฝ่ายนั้น ฝ่ายโน้น ยังไม่ทำการปลดล๊อกวงเงิน คือ มีการโยนกันไปมา น้อง พนง ที่สาขาเปิดบทสนทนาให้ฟัง และสุดท้าย ก็ไม่เบิกถอนไม่ได้ บอกขอเวลาอีก 3 วันทำการ แต่ 3 วันทำการที่ว่าก็ไม่ยืนยันว่าจะถอนได้อีกไหม
คือ ธุรกิจของคุณไม่ได้จ้างคนมีความสามารถมาบริหารแต่ละฝ่าย แต่ละแผนกหรือค่ะ ถึงเกิดเหตุการณ์โยนหน้าที่ความรับผิดชอบกันไปมา ความผิดพลาดที่เกิดขึ้นส่งผลเสียกับลูกค้า ทางพวกคุณมีเสียอะไรบ้างค่ะ รับผิดชอบอะไรบ้าง นอกจากให้เราเสียเวลารอๆๆๆ ทำไมก่อนการส่งเมลมาแจ้งยืนยันสถานะ ไม่ตรวจสอบให้ชัดเจน แย่มากๆค่ะถ้าทำงานแบบนี้
ปล. มีแต่ พนง ประจำสาขาที่ดีมากๆ คอยติดตาม แจ้ง ช่วยเหลือ สรุป พนง ส่วนกลางคือเป็นตัวทำลายความเชื่อมั่นของลูกค้าที่มาใช้บริการจริงตามสาขาย่อย อย่างนี้พวก พนง ที่เค้าวิ่งหาลูกค้า บริการลูกค้าก็ทำงานเหนื่อยเปล่านะ