ลูกค้าซื้อสินค้า 279 + ค่าส่ง 85 บาท ทางร้านจัดส่งของถูกต้องตรงตามออร์เดอร์
ลูกค้ารับของแล้วขอคืนสินค้า เนื่องจากอยากได้ขนาดอื่น ขอคืนเงินเต็มจำนวนมา 364 บาท
ทางร้านเปิดข้อพิพาท &โต้แย้งไปว่า
- ร้านส่งสินค้าถูกต้องตามคำสั่งซื้อแล้ว แต่ลูกค้าเป็นผู้เปลี่ยนใจเอง จึงขอคืน 279 ซึ่งเป็นค่าสินค้าเท่านั้น - ผลการโต้แย้งออกมาว่า ร้านต้องคืนค่าส่งให้ลูกค้า .. >>>> ทำไมค่าส่งจึงมาหักกับทางร้าน
ไม่หักกับลูกค้า ?
- ถ้าเป็นแบบนี้แล้ว ลูกค้าจะกดสั่งเล่นๆแล้วขอคืนสินค้า ร้านต้องรับผิดชอบค่าขนส่งกรณีแบบนี้ คิดว่าไม่เป็นธรรมกับคนขายเลย
*ลาซาด้าเข้าใจร้านบ้างไหมนะ ว่าขายของไม่ได้ +เสียค่ากล่อง+ ค่าอุปกรณ์แพคสินค้า ค่าธรรมเนียม แล้วยังขาดทุนค่าส่ง อีก รวมๆก็เกือบ 100 บาท
#ความเหนื่อยใจของแม่ค้าออนไลน์
ขายของกับลาซาด้า แล้วลูกค้าขอคืนสินค้า รู้สึกถึงความไม่ยุติธรรมของคำตัดสินของลาซาด้า
ลูกค้าซื้อสินค้า 279 + ค่าส่ง 85 บาท ทางร้านจัดส่งของถูกต้องตรงตามออร์เดอร์
ลูกค้ารับของแล้วขอคืนสินค้า เนื่องจากอยากได้ขนาดอื่น ขอคืนเงินเต็มจำนวนมา 364 บาท
ทางร้านเปิดข้อพิพาท &โต้แย้งไปว่า
- ร้านส่งสินค้าถูกต้องตามคำสั่งซื้อแล้ว แต่ลูกค้าเป็นผู้เปลี่ยนใจเอง จึงขอคืน 279 ซึ่งเป็นค่าสินค้าเท่านั้น - ผลการโต้แย้งออกมาว่า ร้านต้องคืนค่าส่งให้ลูกค้า .. >>>> ทำไมค่าส่งจึงมาหักกับทางร้าน
ไม่หักกับลูกค้า ?
- ถ้าเป็นแบบนี้แล้ว ลูกค้าจะกดสั่งเล่นๆแล้วขอคืนสินค้า ร้านต้องรับผิดชอบค่าขนส่งกรณีแบบนี้ คิดว่าไม่เป็นธรรมกับคนขายเลย
*ลาซาด้าเข้าใจร้านบ้างไหมนะ ว่าขายของไม่ได้ +เสียค่ากล่อง+ ค่าอุปกรณ์แพคสินค้า ค่าธรรมเนียม แล้วยังขาดทุนค่าส่ง อีก รวมๆก็เกือบ 100 บาท
#ความเหนื่อยใจของแม่ค้าออนไลน์