สวัสดีค่ะ
เราซื้อของผ่านลาซาด้า กับร้านหนึ่ง คุยทางแชทกับร้านเพราะต้องการขนาดสินค้าแบบพิเศษ
ร้านให้สั่งตามขนาดที่มีในเมนูจึงสั่งตามร้านแนะนำ เมื่อได้สินค้าปรากฏว่า ไม่ใช่ขนาดที่ต้องการ
จึงคืนสินค้า จากนั้นโดนร้านปฏิเสธการคืนสินค้า เหตุผลเพราะเรากดสั่งผิดเอง
ระเบียบลาซาด้าบอกว่า ลูกค้ากดโต้แย้งได้ แต่เราไม่กด เพราะคิดว่าจะเอาสินค้ามาแก้เอง
ตามระเบียบร้านต้องส่งสินค้าคืนมา. ภายใน 7 วันทำการแต่ไม่ส่ง
เราจึงโทรประสานลาซาด้า ปรากฏว่า เราจะได้รับการคืนเงิน ภายใน 1-2 วันทำการจากวันที่ ลาซาด้าแจ้งทางอีเมลล์
จากนั้น ประมาณ 8-9 วันทำการแล้ว เรายังไม่ได้รับเงินคืน
โทรไปแจ้งลาซาด้าอีกครั้งบอกจะประสาน ให้ จากวันนี้เราต้องรออีก 2 วันทำการ
(จริงๆ เราโทรหลายครั้งมาก แล้ว )
อยากจะสอบถามว่ามีใครเคยเป็นสถานการณ์นี้บ้าง และได้รับเงินคืนหรือไม่
ตอนนี้ระหว่างรอ 1-2 วันทำการที่พนักงานลาซาด้าแจ้งทาง call center
สรุปว่า เรายังไม่ได้ทั้งสินค้า และเงินคืน
ระหว่างรอจึงลองมาถามประสบการณ์จากท่านอื่นๆ
ราคาของที่ซื้อหลักพัน ถึงจะไม่มาก แต่ก็เสียดาย
ใครเคยติดต่อขอคืนสินค้า ผ่านร้านในลาซาด้า และขอคืนเงินบ้าง?
เราซื้อของผ่านลาซาด้า กับร้านหนึ่ง คุยทางแชทกับร้านเพราะต้องการขนาดสินค้าแบบพิเศษ
ร้านให้สั่งตามขนาดที่มีในเมนูจึงสั่งตามร้านแนะนำ เมื่อได้สินค้าปรากฏว่า ไม่ใช่ขนาดที่ต้องการ
จึงคืนสินค้า จากนั้นโดนร้านปฏิเสธการคืนสินค้า เหตุผลเพราะเรากดสั่งผิดเอง
ระเบียบลาซาด้าบอกว่า ลูกค้ากดโต้แย้งได้ แต่เราไม่กด เพราะคิดว่าจะเอาสินค้ามาแก้เอง
ตามระเบียบร้านต้องส่งสินค้าคืนมา. ภายใน 7 วันทำการแต่ไม่ส่ง
เราจึงโทรประสานลาซาด้า ปรากฏว่า เราจะได้รับการคืนเงิน ภายใน 1-2 วันทำการจากวันที่ ลาซาด้าแจ้งทางอีเมลล์
จากนั้น ประมาณ 8-9 วันทำการแล้ว เรายังไม่ได้รับเงินคืน
โทรไปแจ้งลาซาด้าอีกครั้งบอกจะประสาน ให้ จากวันนี้เราต้องรออีก 2 วันทำการ
(จริงๆ เราโทรหลายครั้งมาก แล้ว )
อยากจะสอบถามว่ามีใครเคยเป็นสถานการณ์นี้บ้าง และได้รับเงินคืนหรือไม่
ตอนนี้ระหว่างรอ 1-2 วันทำการที่พนักงานลาซาด้าแจ้งทาง call center
สรุปว่า เรายังไม่ได้ทั้งสินค้า และเงินคืน
ระหว่างรอจึงลองมาถามประสบการณ์จากท่านอื่นๆ
ราคาของที่ซื้อหลักพัน ถึงจะไม่มาก แต่ก็เสียดาย