คือ ดิฉันไปส่งของให้ลูกค้า ที่สาขาลาดพร้าว 112 ไปบางบอน ก็คือส่งภายในจังหวัด ตั้งแต่วันที่ 25 วันนี้ วันที่ 1 แล้วค่ะ ลูกค้ายังไม่ได้รับ แล้วก็โทรตามทุกวันหลังจากที่ลูกค้าแจ้งว่ายังไม่ได้รับ ค้างอยู่บางบอนหลายวันแล้ว
ครั้งแรกที่โทรตาม บอกว่าเดี๋ยวจะเร่งให้ส่งสินค้าให้เพราะคลังสินค้าปิด เพราะสถานการณ์โควิด
ครั้งที่ 2 โทรตามอีก เจ้าหน้าที่แจ้งว่า คนส่งบอกว่าฝนตกหนักเลยไปส่งให้ไม่ได้ จะรีบส่งให้ในวันถัดไป
ครั้งที่ 3 แจ้งว่าจะเร่งติดตามให้ส่งให้ทันที
วันนี้ก็โทรอีก โทรเข้าแจ้งเรื่องร้องเรียน ก็ตรวจสอบให้และบอกว่าได้นำพัสดุขึ้นรถ ไปส่งแล้ว แต่จะเข้าไปส่งช้าหน่อย แต่ไม่เกิน 20:00.น. ดิฉันก็โอเค พอ 20:00 น. ก็ทักไปหาลูกค้าว่าได้รับของหรือยัง เขาก็บอกว่ายัง แล้วคือโมโหมากๆ รับปากทำไม รับปากแล้วไม่ไปส่ง รู้มั้ยว่าเราในฐานะแม่ค้าก็เสียเครดิต ลูกค้าก็รอสินค้า แล้วต้องใช้สินค้าเพื่อส่งไปเยอรมันด้วย ถ้าพรุ่งนี้ไม่ได้ คือจบแล้วนะ เพราะอีกวันเขาส่งสินค้าไปเยอรมันแล้ว ถ้าไม่ทันจะรับผิดชอบยังไง? ผิดหวังจริงๆกับขนส่งนี้ เชื่อใจว่ายังไงก็ส่งเร็ว ได้ของทันแน่ แล้วนี่อะไร ต้องดำเนินการยังไง ร้องเรียนยังไงกับเคสนี้ หรือของหายแล้วหรือยังไง รบกวนหน่อยค่ะ
ร้องเรียน Kerry ได้ที่ไหนบ้างคะ ส่งของ 8 วันแล้ว รับปากจะไปส่ง ก็ไม่ไปส่งให้ ?
ครั้งแรกที่โทรตาม บอกว่าเดี๋ยวจะเร่งให้ส่งสินค้าให้เพราะคลังสินค้าปิด เพราะสถานการณ์โควิด
ครั้งที่ 2 โทรตามอีก เจ้าหน้าที่แจ้งว่า คนส่งบอกว่าฝนตกหนักเลยไปส่งให้ไม่ได้ จะรีบส่งให้ในวันถัดไป
ครั้งที่ 3 แจ้งว่าจะเร่งติดตามให้ส่งให้ทันที
วันนี้ก็โทรอีก โทรเข้าแจ้งเรื่องร้องเรียน ก็ตรวจสอบให้และบอกว่าได้นำพัสดุขึ้นรถ ไปส่งแล้ว แต่จะเข้าไปส่งช้าหน่อย แต่ไม่เกิน 20:00.น. ดิฉันก็โอเค พอ 20:00 น. ก็ทักไปหาลูกค้าว่าได้รับของหรือยัง เขาก็บอกว่ายัง แล้วคือโมโหมากๆ รับปากทำไม รับปากแล้วไม่ไปส่ง รู้มั้ยว่าเราในฐานะแม่ค้าก็เสียเครดิต ลูกค้าก็รอสินค้า แล้วต้องใช้สินค้าเพื่อส่งไปเยอรมันด้วย ถ้าพรุ่งนี้ไม่ได้ คือจบแล้วนะ เพราะอีกวันเขาส่งสินค้าไปเยอรมันแล้ว ถ้าไม่ทันจะรับผิดชอบยังไง? ผิดหวังจริงๆกับขนส่งนี้ เชื่อใจว่ายังไงก็ส่งเร็ว ได้ของทันแน่ แล้วนี่อะไร ต้องดำเนินการยังไง ร้องเรียนยังไงกับเคสนี้ หรือของหายแล้วหรือยังไง รบกวนหน่อยค่ะ