สั่งของ .. ไม่ได้ของ

เบื้องต้น ดิฉันจะร้องกับ สคบ ได้มั้ยคะ

เรื่องมีอยู่ว่า ..

ดิฉันได้สั่งซื้อของทางลาซาด้าวันที่28 เมษายนและชำระเงินเลย >>> วันที่29 เมษายนทางลาซาด้าได้เตรียมส่งสินค้าผ่านทางนินจาแวน  ซึ่งถึงคลังสินค้าที่บางนาณวันที่29 เมษายน >>> จากคลังสินค้าบางนามาถึงคลังสินค้ารัชดาวันที่8 พฤษภาคม( 8 วันทำการไม่รวมวันหยุดพิเศษ) และทางนินจาแวนก็ยังไม่ได้มาส่งสินค้าตามที่ควรจะส่ง( ตามกำหนดส่งคือภายในวันที่10 พฤษภาคม ) >>> รอจนถึงวันอังคารที่14 พฤษภาคมเวลา 3-4 ทุ่มกว่าก็ยังไม่มาจึงแจ้งเรื่องยกเลิกไปทางลาซาด้าและลาซาด้าแจ้งว่าจะรีบเร่งดำเนินการให้แต่กระบวนการคืนเงินต้องรอจนกว่าลาซาด้าจะได้รับสินค้าคืน แต่ทั้งนี้สินค้าค้างที่ระบบขนส่งของนินจาซึ่งทางลูกค้าไม่ได้รับสินค้าเลยและก็ยังไม่ได้เงินคืน ถ้าทางนินจาส่งของกลับไปช้าเหมือนอย่างขามาที่ลูกค้าไม่ได้รับละ ( สองอาทิตย์..) ทั้งๆที่ทางลาซาด้ารู้ชัดเจนว่าเกิดความล่าช้าจากการขนส่งนินจาแต่ก็ไม่ได้มีนโยบายใดๆเพื่อช่วยเหลือเรื่องคืนเงินลูกค้าเลยต้องรอกระบวน

เข็ดแล้วกับลาซาด้าและนินจา 

ปล. มีการติดตามทางเฟสบุ๊คของนินจา แต่ก็เงียบ ไม่มีความคืบหน้า มีครั้งนึงติดตามไป จนท ส่งข้อความกลับมาตอน 18:59 พอตอบกลับไป 19:00 หมดเวลาทำการจ๊ะ 🙄🙄🙄 ( ทั้งวันไม่ตอบ ตอบตอนจะเลิกงาน )

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่