ดิฉันไปส่งของให้ลูกค้า ที่สาขาลาดพร้าว 112 ไปบางบอน ก็คือส่งภายในจังหวัด ตั้งแต่วันที่ 25 วันนี้ วันที่ 1 แล้วค่ะ ลูกค้ายังไม่ได้รับ แล้วก็โทรตามทุกวันหลังจากที่ลูกค้าแจ้งว่ายังไม่ได้รับ วันนี้ก็โทรอีก โทรเข้าแจ้งเรื่องร้องเรียน ก็ตรวจสอบให้และบอกว่าจะเข้าไปส่ง วันนี้ก่อน 20.00.น. นะคะ ดิฉันก็โอเค พอ20.00 ก็ทักไปหาลูกค้าว่าได้รับของหรือยัง เขาก็บอกว่ายัง แล้วคือโมโหมากๆ รับปากทำไม รับปากแล้วไม่ไปส่ง รู้มั้ยว่าเราในฐานะแม่ค้าก็เสียเครดิต ลูกค้าก็รอสินค้า แล้วต้องใช้สินค้าเพื่อส่งไปเยอรมันด้วย ถ้าพรุ่งนี้ไม่ได้ คือจบแล้วนะ ผิดหวังจริงๆกับขนส่งนี้
ขนส่ง kerry ทำไมมีปัญหาแบบนี้คะ ส่งของช้ามาก