เราส่งพัสดุ (พืชสำหรับปลูกลงดิน หลังขุดอยู่ได้ 7วัน ต้องรีบลงดิน) ผ่าน J&T ตั้งแต่วันที่ 26 ก.ค. ช่วงบ่ายโมงทันเวลาส่งพัสดุไปศูนย์กระจายสินค้า จนวันนี้วันที่ 31ก.ค. เป็นวันที่ 6 แล้วพัสดุยังไม่ถูกจัดส่ง ค้างอยู่สาขาปลายทางตั้งแต่ 29 ก.ค.
วันนี้เราโทรสอบถามกับ call center ตั้งแต่เช้า ขอให้รีบส่ง และขอเหตุผลที่ล่าช้า ได้กลับมาว่าจะให้สาขาปลายทางติดต่อมาหาเรา และจะให้รีบส่งไป
จนตอนนี้ยังไม่มีใครติดต่อกลับมา พัสดุก็ขึ้นสถานะเดิม ไม่อัพเดต ยังไม่จัดส่งให้ จึงอยากสอบถามว่าถ้าของเสียหาย J&T จะรับผิดชอบยังไงบ้างคะ?
ขอระบายหน่อยค่ะ
เรื่องนี้ไม่ใช่ว่าเราไม่ฟังเหตุผลแล้วจะร้องให้บริษัทขนส่งรับผิดชอบอย่างเดียวนะคะ เราขอเหตุผลแล้วเพราะเราก็ต้องนำไปแจ้งลูกค้าเช่นกัน ถ้าความล่าช้าเกิดจากสถานการณ์บังคับหรือเหตุฉุกเฉินเราเข้าใจได้ค่ะ แต่ต้องไม่ใช่การลืมจัดส่ง หรือการตกหล่นที่เป็นความผิดพลาดส่วนบุคคล ซึ่งเหตุผลที่เราขอไป call center ไม่สามารถตอบเราได้ค่ะ และแจ้งว่าจะให้สาขาปลายทางตอบกลับแล้วเงียบหาย เราจึงต้องมาสอบถามถึงความรับผิดชอบหากสินค้าเราเสียหายค่ะ
พัสดุตกค้างหลายวัน ไม่ยอมจำหน่าย หากของเสียหาย J&T จะรับผิดชอบยังไงบ้างคะ
วันนี้เราโทรสอบถามกับ call center ตั้งแต่เช้า ขอให้รีบส่ง และขอเหตุผลที่ล่าช้า ได้กลับมาว่าจะให้สาขาปลายทางติดต่อมาหาเรา และจะให้รีบส่งไป
จนตอนนี้ยังไม่มีใครติดต่อกลับมา พัสดุก็ขึ้นสถานะเดิม ไม่อัพเดต ยังไม่จัดส่งให้ จึงอยากสอบถามว่าถ้าของเสียหาย J&T จะรับผิดชอบยังไงบ้างคะ?
ขอระบายหน่อยค่ะ
เรื่องนี้ไม่ใช่ว่าเราไม่ฟังเหตุผลแล้วจะร้องให้บริษัทขนส่งรับผิดชอบอย่างเดียวนะคะ เราขอเหตุผลแล้วเพราะเราก็ต้องนำไปแจ้งลูกค้าเช่นกัน ถ้าความล่าช้าเกิดจากสถานการณ์บังคับหรือเหตุฉุกเฉินเราเข้าใจได้ค่ะ แต่ต้องไม่ใช่การลืมจัดส่ง หรือการตกหล่นที่เป็นความผิดพลาดส่วนบุคคล ซึ่งเหตุผลที่เราขอไป call center ไม่สามารถตอบเราได้ค่ะ และแจ้งว่าจะให้สาขาปลายทางตอบกลับแล้วเงียบหาย เราจึงต้องมาสอบถามถึงความรับผิดชอบหากสินค้าเราเสียหายค่ะ