J&Tรอของมา3สัปดาห์ถามCall Center 6 ครั้งก็ยังไม่คืบหน้าไม่รู้ว่าตอนนี้พัสดุอยู่ทีไหน

กระทู้คำถาม
เราสั่งของจากร้านค้า online วันที่ 19/09/64 ร้านค้าส่งของให้ขนส่ง J&T วันที่ 22/09/64  ณ.วันนี้ยังไม้ได้รับสินค้า
สถานะไม่ขยับเลย 3 อาทิตย์กว่าแล้ว 
- ประมาณวันที่ 23 คนโทรมาบอกว่าจะรีบเอาของมาส่งให้ แล้วก็เงียบ
- ผ่านไป 2 วัน เช็คเลขพัสดุยังเหมือนเดิม โทรถาม Call Ceter แจ้งว่าทำเรื่องประสานให้ทางปลายทาง
  โทรมาแจ้งให้ลูกค้าทราบว่า เกิดอะไรขึ้น แล้วก็ไม่มีใครโทรมาเงียบ
- โทรแจ้งร้านค้าให้ช่วยตามให้ โทรแจ้งCall Center ก็บอกเหมือนเดิมประสานให้ขนส่งปลายทางโทรไปต้องรอ
  ให้ปลายทาง โทรมาแจ้งเหมือนเดิม ให้รอ โทรไปCall Center รวม 3 ครั้ง ผ่านไป 1 สัปดาห์ เงียบไม่มีติดต่อมา
- ร้านค้าแอดมินก็ตามให้ บอกว่าต้นทางไม่เราโทรไปอีก Call Center นานแล้วให้ผู้ส่งทำเรื่องเคลมผ่านแอฟได้เลย
  ร้านค้าแจ้งว่าจะเคลมต้องมีเหตุผลในการเคลม ว่าของยังอยู่ไหม แต่ขนส่งต้นทางบอกไม่มีแจ้งเคลม
  ร้านค้าส่งรูปไลน์แจ้งตามของกับขนส่งให้ดู บอกให้รอ 3 - 4 วัน เราก็โทรไป Call Center อีก 2 ครั้ง
  ได้คำตอบเหมือนเดิมทำเรื่องประสานให้ต้นทางปลายทางแจ้งมา ผ่านไปอาทิตย์กว่า 
- เมื่อวานโทรไป Call Center อีกเป็นครั้งที่ 6 บอกได้แค่ว่าพัสดุนี้ติดชื่อ-ที่อยู่ 2 ใบ เกิดจากขนส่งต้นทาง
  มีการยิงแสกนออกไปแล้ว 1 ใบ แต่คาดว่าของยังอยู่ต้นทาง ให้รอกำลังประสานเหมือนเดิม
  *** สรุปว่าเราต้องตามของเอง ขนส่งไม่มีใครติดต่อเราเลย เราตามจนเหนื่อยแล้วนะ J&T ค่ะ ถ้าส่งของในกรุงเทพฯ
  3 อาทิตย์ไม่ถึง นี่พิจารณาระบบติดตามใหม่เถอะค่ะ มันไม่ใช้หน่าทีของเราที่จะต้องโทรตามของ ค่าขนส่งค่าของเราก็จ่าย
  แต่พอคุณรับพัสดุเราไปคุณไม่มีระบบติดตามสินค้าที่จะแก้ปัญหาให้ลูกค้าได้เร็วกว่านี้หรือคะ ต้องตามให้เราตั้งแต่เราโทรไป
  ครั้งแรกแล้ว นี่แจ้งไป 6 ครั้งยังไม่รู้ด้วยว่าพัสดุ ตอนนี้อยู่ไหนแย่มากนะคะ เหนื่อยจริงๆๆๆ กับบริการของคุณค่ะ ไม่รู้ว่าต้องรออีก
  นานแค่ไหน ฝากพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์พิจารณาขนส่งเจ้านี้ด้วยนะคะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
ใช่ค่ะ ห่วยมาก ของร้านส่งของให้เราตั้งแต่วันที่ 7 จนวันนี้ 16/11/2021 โทรตาม call center น่าจะ 6-7 ครั้ง พูดเหมือนเดิมเป๊ะ ไม่มีความคืบหน้าเลย พอเราตามทีนึง ต้นทางแค่อัพระบบว่าสินค้ากำลังจะออกจากต้นทาง เหมือนเดิม คือเหมือนอัพเดตสเตตัสหลอกเราไม่ให้เราโทรตามอ่ะ ของแจ้งส่งออกจากสมุทรสาครไปสมุทรปราการ ตั้งตั้งแต่วันที่ 10/11/2021 จน 15/11/2021 ยังอยู่ที่เดิม บอกจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อมา ไม่มีมนุษย์ที่ไหนโทรมาสักคนนะคะ ถามว่าติดอะไรก็ตอบไม่ได้ ขอเบอร์สาขาก็ไม่ให้ พอให้เบอร์ก็ติดต่อไม่ได้ สุดท้ายให้เบอร์เขต คือให้เราตามของเอง มันใช่หน้าที่เรามั้ย ค่าส่งก็เสีย ถ้า call center มีแค่ไว้เช็คพัสดุแค่นี้ ไม่มีระบบ tracking หลังบ้านอะไรเลย ยุบเลยค่ะ พูดจริงๆ อย่าจ้างให้เปลืองงบเลย ของหายรึเปล่าก็ไม่รู้ ตอบอะไรไม่ได้เลยจริงๆ ตอนนี้ 10 วันถ้วน ของยังไม่รู้อยู่ไหน คือท้อจะตาม ห่วยขนาดนี้  ถ้าส่งในประเทศมันช้าขนาดนี้ ควรพิจารณาตัวเองได้แล้วนะคะ ของก็ไม่ใช่ราคารถูกๆ เราก็อยากร้องเรียน ให้ถึงที่สุด ค่ะ ทำได้แค่โ?รไปหา call center แล้วฟังเค้าพูดว่า ทางเราจะตามให้นะคะ หึๆ ห่วย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่