J&T Express ไม่รับผิดชอบ

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ มีใครใช้ขนส่งของ J&T แล้วเกิดปัญหาขึ้นแบบเราบ้าง
เราซื้อของจากแม่ค้าประจำซึ่งซื้อมาเป็นปีและส่งทาง ไปรษณีย์ไทย ทุกครั้งไม่เคยมีปัญหา เรื่องของหาย
1. เราซื้อ 5 ชิ้น หายไป 3 ชิ้น และชิ้นที่สวยมาก (เข้าใจฉีกซองเลือกด้วย)
2.ซองมีการติดสก๊อตเทปแป๊ะ ซึ่งทางแม่ค้าบอกว่าไม่ได้ใช้สก๊อตเทปปิด
3. เจ้าหน้าที่ไม่มีการโทรมาแจ้งว่าจะนำพัสดุมาส่ง แล้วเราก็ไม่ใช่คนเซ็นต์รับ

ทางแม่ค้า ไปติดต่อที่ J&Tสาขาประชาอุทิศ 90
ครั้งที่1 บอกว่าดู กล้องไม่มีการแกะ พัสดุจากสาขาเค้า โยนไปปลายทาง
ครั้งที่ 2 สิ่งที่ไม่ควรจะได้ยินจากเจ้าหน้าที่คือ เราเอาออกไปเองแล้วมาบอกทางแม่ค้าว่า ได้แค่ 2 ชิ้น.. นี่คือคำตอบเหรอคะ........

ทางลูกค้า (เรา)
พอได้รับของก็รีบแกะซองดูได้ 2 ชิ้นก็รีบติดต่อทางแม่ค้าๆ บอกว่าให้ส่งกลับเพื่อไปยืนยันน้ำหนักกับ J&T แต่ก็ไม่ช่วยอะไรไม่รับผิดชอบ
((น้ำหนักจากแม่ค้า 1 กิโล เราส่งกลับ 600g) 
- เราโทรไปที่ Call Center แต่กลับ บอกว่าไม่สามารถทำอะไรให้ได้ให้เราไปติดต่อร้องเรียนเองที่สาขาที่ส่ง
เราเลยฉุนและบอกว่าคุณเป็น Call Center ถ้าไม่ทำอะไรเลยอย่ามานั่งเป็น Call Center เลยดีกว่า
ถึงบอกได้ว่าจะดำเนินการให้
- อีกวันโทรไป บอกว่า J&T ปิดทำการแล้วจะรีบติดต่อให้พรุ่งนี้..
       * คืออะไรคะ
        คนที่ 1. คุณกรองทอง ไม่ได้ดำเนินการหรือประสานงานอะไรเลย
        คนที่ 2.  คุณอาอีซะ พรุ่งนี้จะรีบดำเนินการ (อีกแล้วค่ะคำตอบเดิม)
                             
สรุป
- J&T สาขาประชาอุทิศ 90 ไม่รับผิดชอบแถมยังโยนให้ปลายทางและโยนว่าเราเป็นคนโกหกว่าได้แค่ 2 ชิ้ นและให้แม่ค้ามาตกลงกับทางเราเอาเอง
- Call Center ไม่ดำเนินการอะไรเลย
- เจ้าหน้าที่ ๆ ส่งพัสดุไม่มีการโทรแจ้ง

**เสียความรู้สึกมาก
แม่ค้าก็น่ารักจะรับผิดชอบให้เราๆ ก็สงสารไม่เป็นไรไม่ต้องรับผิดหรอก.. โยยกันไปโยนกันมาไม่รับผิดชอบไม่แก้ปัญหาเราควรจะใช้กันอีกไหมคะ
เสียดายโหลดรูปไม่ได้อ่ะ
[code][/code]
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่