สั่งของผ่านShopeeไป วันที่16ม.ค.68 ตามกำหนดการแรกจะได้รับของภายในวันที่17-18 มกราคม 68
พอวันที่18สถานะยังอยู่ที่เดิมคือสาขาปลายทาง เราก็เลยโทรไปเพราะของชิ้นนี้เราต้องรับและมาส่งต่อให้ลูกค้าเราภายในวัยที่18 เพราะไม่งันเราต้องโดนเสียค่าปรับจากลูกค้าฝั่งเราวันละ500/วัน เราก็แจ้งให้Call center ทราบ Call Centerก็ได้แต่แจ้งว่า“เดี่ยวจะประสานให้ทางสาขาปลายทางทราบ” ไม่สามารถเข้าไปรับเองได้ และไม่สามารถให้เบอร์ติดต่อกับทางปลายเองได้โดยตรง
พอวันที่19 ม.ค.68 สถานะยังนิ่งที่เดิมคือสาขาปลายทาง จนเย็นโทรไปสอบถาม“ก็ได้แค่ตำตอบเดิมว่าจะประสานงานให้บราๆๆ พอถามว่าติดปันหาอะไรแจ้งว่า สาขาปลายทางยังไม่สามารถจัดส่งได้ตอนนี้ เลยถามกลับว่าปันหาที่จัดส่งไม่ได้คืออะไร สรุปตอบไม่ได้” เราต้องเสียเงินประกันรายวันให้ลูกค้าฝั่งเราวันนี้คือ500.- แล้วสถานะก๊เปลี่ยนวันเป็นวันที่19ม.ค.68 และก็ไม่มาส่งตามวัน
แล้วนี้จะครบ2วันแล้วสถานะจอดอยู่ที่เดิม
คือแย่มากของส่งภายในประเทศแถมส่งในกรุงเทพนี้คือล่าช้ามาก แล้วของที่สั่งจากจีนกดสั่งในวันเดี่ยวกันคือมาส่งแล้ว งงมาก!! สรุปเราต้องเสียค่าปรับลูกค่าเรา2วันคือ 1,000.-
#shopeeExpress
#แย่มาก
สั่งของShopeeไป แต่การส่งช้ามากทั้งที่ของส่งจากไทย
พอวันที่18สถานะยังอยู่ที่เดิมคือสาขาปลายทาง เราก็เลยโทรไปเพราะของชิ้นนี้เราต้องรับและมาส่งต่อให้ลูกค้าเราภายในวัยที่18 เพราะไม่งันเราต้องโดนเสียค่าปรับจากลูกค้าฝั่งเราวันละ500/วัน เราก็แจ้งให้Call center ทราบ Call Centerก็ได้แต่แจ้งว่า“เดี่ยวจะประสานให้ทางสาขาปลายทางทราบ” ไม่สามารถเข้าไปรับเองได้ และไม่สามารถให้เบอร์ติดต่อกับทางปลายเองได้โดยตรง
พอวันที่19 ม.ค.68 สถานะยังนิ่งที่เดิมคือสาขาปลายทาง จนเย็นโทรไปสอบถาม“ก็ได้แค่ตำตอบเดิมว่าจะประสานงานให้บราๆๆ พอถามว่าติดปันหาอะไรแจ้งว่า สาขาปลายทางยังไม่สามารถจัดส่งได้ตอนนี้ เลยถามกลับว่าปันหาที่จัดส่งไม่ได้คืออะไร สรุปตอบไม่ได้” เราต้องเสียเงินประกันรายวันให้ลูกค้าฝั่งเราวันนี้คือ500.- แล้วสถานะก๊เปลี่ยนวันเป็นวันที่19ม.ค.68 และก็ไม่มาส่งตามวัน
แล้วนี้จะครบ2วันแล้วสถานะจอดอยู่ที่เดิม
คือแย่มากของส่งภายในประเทศแถมส่งในกรุงเทพนี้คือล่าช้ามาก แล้วของที่สั่งจากจีนกดสั่งในวันเดี่ยวกันคือมาส่งแล้ว งงมาก!! สรุปเราต้องเสียค่าปรับลูกค่าเรา2วันคือ 1,000.-
#shopeeExpress
#แย่มาก