สวัสดีค่ะ
จริงๆอยากได้ความช่วยเหลือมากๆ ตอนนี้เดือดเนื้อร้อนใจ เพราะอยู่ๆได้รับอีเมลล์จาก agoda ว่ามีการผิดพลาดเรื่องการจองบุ้คกิ้งดังรูปข้างล่างนี้ แล้วต้องการให้เราเพิ่มเงินเพื่ออัพเกรดห้อง เป็นห้องที่เราทำการจองไปในตอนแรก ซึ่งตอนจองก็กดทำการจอง ชำระเงินปกติเป็นประเภทห้อง Jaguzzi villa ที่โรงแรม The paz Khaoyai ได้ใบยืนยันเรียบร้อย พอมาวันนี้พึ่งมีเมลล์แจ้งมาทางเราว่า ห้องที่โชว์ใน app Agoda กับราคา ไม่ถูกต้อง ??! เห้ยแบบนี้ก็ได้หรอเป็นความผิดพลาดของตัวเอง แต่มาผลักภาระให้กับลูกค้า แล้วเราทำการลาที่บริษัท วางแพลนทุกอย่างไปหมดแล้ว แล้วพึ่งจะมาแจ้งวันนี้ ว่าจะลดเกรดห้องลง คือถ้าราคานี้แล้วได้ห้องประเภทนั้นก็ไม่ booking ตั้งแต่แรกไหม นีมันหลอกลวงผู้บริโภคชัดๆ ไร้ความรับชอบ ผลักภาระให้ผู้บริโภคมากๆ ขนาดปัจจุบัน Agoda Application ก็ยังโชว์เป็น Jaguzzi room ราคา 5400 อยู่แล้วลองคิดดูว่าจะมีลูกค้าอีกกี่รายที่ประสบปัญหาเดียวกัน จากการผิดพลาด และไร้ความรับผิดชอบของ Agoda ติดต่อก็ยาก ให้ความช่วยเหลือก็ช้ามาก เราโทรถามทางโรงแรมก็แจ้งแต่ให้เราไปคุยกับ Agoda คือเราก็ไม่รู้จะทำยังไง กลุ้มใจมากๆ ในใจก็ทั้งโกรธ โมโห
ใครกำลังทำการจองอยากให้ลองเช็คดีๆนะคะ นี่ดีที่ว่าเข้ามาดูอีเมลล์หากไม่ได้เข้ามาดูแล้วไม่เห็นเมลล์จะเป็นอย่างไร ไปถึงจ่ายราคาแพงหวังว่าจะได้ห้องพักในแบบที่จองกลับได้ห้องประเภทธรรมดาสุด ใครๆก็อยากจะเสียเงินให้กับความคุ้มค่าทั้งนั้น เงินไม่ใช่หาได้ง่ายๆจะมารีดไถจากผู้บริโภคแบบนี้คือทุเรสมาก
Agoda สุดห่วยแตกจองอีกห้อง แต่พึ่งมาแจ้งลดประเภทห้องลงเพราะตัวเองผิดพลาด ???!!!?? @The paz khaoyai
จริงๆอยากได้ความช่วยเหลือมากๆ ตอนนี้เดือดเนื้อร้อนใจ เพราะอยู่ๆได้รับอีเมลล์จาก agoda ว่ามีการผิดพลาดเรื่องการจองบุ้คกิ้งดังรูปข้างล่างนี้ แล้วต้องการให้เราเพิ่มเงินเพื่ออัพเกรดห้อง เป็นห้องที่เราทำการจองไปในตอนแรก ซึ่งตอนจองก็กดทำการจอง ชำระเงินปกติเป็นประเภทห้อง Jaguzzi villa ที่โรงแรม The paz Khaoyai ได้ใบยืนยันเรียบร้อย พอมาวันนี้พึ่งมีเมลล์แจ้งมาทางเราว่า ห้องที่โชว์ใน app Agoda กับราคา ไม่ถูกต้อง ??! เห้ยแบบนี้ก็ได้หรอเป็นความผิดพลาดของตัวเอง แต่มาผลักภาระให้กับลูกค้า แล้วเราทำการลาที่บริษัท วางแพลนทุกอย่างไปหมดแล้ว แล้วพึ่งจะมาแจ้งวันนี้ ว่าจะลดเกรดห้องลง คือถ้าราคานี้แล้วได้ห้องประเภทนั้นก็ไม่ booking ตั้งแต่แรกไหม นีมันหลอกลวงผู้บริโภคชัดๆ ไร้ความรับชอบ ผลักภาระให้ผู้บริโภคมากๆ ขนาดปัจจุบัน Agoda Application ก็ยังโชว์เป็น Jaguzzi room ราคา 5400 อยู่แล้วลองคิดดูว่าจะมีลูกค้าอีกกี่รายที่ประสบปัญหาเดียวกัน จากการผิดพลาด และไร้ความรับผิดชอบของ Agoda ติดต่อก็ยาก ให้ความช่วยเหลือก็ช้ามาก เราโทรถามทางโรงแรมก็แจ้งแต่ให้เราไปคุยกับ Agoda คือเราก็ไม่รู้จะทำยังไง กลุ้มใจมากๆ ในใจก็ทั้งโกรธ โมโห
ใครกำลังทำการจองอยากให้ลองเช็คดีๆนะคะ นี่ดีที่ว่าเข้ามาดูอีเมลล์หากไม่ได้เข้ามาดูแล้วไม่เห็นเมลล์จะเป็นอย่างไร ไปถึงจ่ายราคาแพงหวังว่าจะได้ห้องพักในแบบที่จองกลับได้ห้องประเภทธรรมดาสุด ใครๆก็อยากจะเสียเงินให้กับความคุ้มค่าทั้งนั้น เงินไม่ใช่หาได้ง่ายๆจะมารีดไถจากผู้บริโภคแบบนี้คือทุเรสมาก