จองโรงแรมกับ Agoda แล้วขอเรียกเก็บเงินเพิ่ม โดยอ้างว่าระบบผิดพลาด ควรทำอย่างไร

เนื่องจากมีการจองโรงแรมที่เมืองนอกไว้ โดยทำการชำระเงินเต็มจำนวน โดยไม่สามารถยกเลิกได้
โดยจอง 3 ห้อง ราคาประมาณ 30,000 บาท ในใบยืนยันก็ระบุ 3 ห้อง ชำระครบตามจริง มีการเรียกเก็บมาในบัตรเครดิตเรียบร้อย

นอกจากนี้ ด้วยราคาที่จองได้เป็นราคาที่ถูกกว่า Agency อื่นๆ หลังจากจองวันรุ่งขึ้นได้โทรไปสอบถาม Booking ดังกล่าว กับ Call Center ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่ายืนยันตามที่จอง และแจ้งว่าอาจจะเป็นห้อง Last minute deal

พอผ่านไป 3 week เจ้าหน้าที่โทรมาเรื่องการจองว่า ระบบ Error มีความผิดพลาดในการจองของ Booking เรา
ยอดที่จ่าย จ่ายแค่ 1 ห้องเท่านั้น และขอ Charge เพิ่ม อีก 2 ห้อง ราคาอีก 60,0000 บาท

จากเหตุการณ์นี้ ในฐานะผู้บริโภคที่ทำตาม Process ถูกต้องทุกอย่าง ทาง Agoda จะต้องรับผิดชอบใช่หรือไม่ครับ เราจะจัดการอย่างไร หากทาง agoda ยืนยันที่จะตัดเงินเราเพิ่มในบัตรที่เราทำการจอง

ทั้งนี้ได้ทำการซื้อตั๋วเครื่องบินไว้แล้ว หลังจากจองห้องในราคาถูกได้ รวมถึงโรงแรมอื่นๆที่เล็งไว้ หากจองตอนนั้นราคา 60,000 บาท ตอนนี้ กลายเป็น 80,000 กว่าบาทแล้ว ซึ่งทางเราก็เสียโอกาส หาก Agoda ไม่รับผิดชอบจากเรื่องดังกล่าว

เพื่อนๆคนไหนมีประสบการณ์แบบนี้ไหมครับ ขอความคิดเห็นด้วยครับ ว่าจะจัดการอย่างไร
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่