ผมได้ทำการจองที่พักกับ agoda ผ่านแอพ พอถึงตอนจ่ายเงินแอพมันเด้งกลับมาที่หน้าเลือกห้องพัก...จึงคิดว่าจองไม่สำเร็จเพราะไม่ได้รับเมลแจ้ง เลยทำการจองอีกครั้งรอบสองก็เหมือนเดิมพอกดจ่ายเงินก็มีการเด้งกลับมาที่เลือกห้องพักอีก...แต่รอบนี้มีเมล์มาสองฉบับบว่ายืนยันจ่ายเงินสำเร็จ...ปัญหาเกิดตรงที่ว่าไม่สามารถรับเงินคืนได้
จึงทำการติดต่อ agoda เจ้าหน้าที่บอกจะติดต่อทำการขอเงินคืนให้ซวึ่งต้องติดต่อกับคนกลางระหว่างโรงแรมกับagodaแต่ไม่ยืนยันว่าจะได้หรือไม่ ในความคิดเห็นส่วนตัวคิด agoda ควรจะรับผิดชอบในความผิดพลาดครั้งนี้มันผิดที่แอพของ agoda เสียความรู้สึกกับการจัดการ
ส่วนใหญ่ผมใช้ agoda จองที่พัก เคยใช้ตอนอยู่เมืองนอกตอนนั้นจองแต่ลืมยกเลิกเกินเวลาและไม่ได้เข้าพักทางที่พักคืนเงินให้...ซึ่งไม่รู้ว่าระเบียบการจัดการของแต่ละประเทศนั้นเหมือนกันไหม...แต่ที่นี่มักจะไม่คุ้มครองผู้บริโภคอยู่แล้ว...
ยาวหน่อยเผื่อเป็นอุทาหรณ์ให้กับผู้ใช้ท่านอื่นนะครับ ขอบคุณครับ
จองที่พักกับ agoda
จึงทำการติดต่อ agoda เจ้าหน้าที่บอกจะติดต่อทำการขอเงินคืนให้ซวึ่งต้องติดต่อกับคนกลางระหว่างโรงแรมกับagodaแต่ไม่ยืนยันว่าจะได้หรือไม่ ในความคิดเห็นส่วนตัวคิด agoda ควรจะรับผิดชอบในความผิดพลาดครั้งนี้มันผิดที่แอพของ agoda เสียความรู้สึกกับการจัดการ
ส่วนใหญ่ผมใช้ agoda จองที่พัก เคยใช้ตอนอยู่เมืองนอกตอนนั้นจองแต่ลืมยกเลิกเกินเวลาและไม่ได้เข้าพักทางที่พักคืนเงินให้...ซึ่งไม่รู้ว่าระเบียบการจัดการของแต่ละประเทศนั้นเหมือนกันไหม...แต่ที่นี่มักจะไม่คุ้มครองผู้บริโภคอยู่แล้ว...
ยาวหน่อยเผื่อเป็นอุทาหรณ์ให้กับผู้ใช้ท่านอื่นนะครับ ขอบคุณครับ