จองโรงแรมใน agoda ผิดวัน แต่ในแอพขึ้นว่าขอเงินคืนไม่ได้ทำยังไงดีคะ

สวัสดีค่ะ
คือเราจองโรงแรมในเว็บ agoda ค่ะ ตอนจองเรากดจองวันที่ 16 แต่กดไปๆ กลายเป็นเราจองวันที่ 17 ซึ่งเราไม่รู้ว่าผิดพลาดตรงไหน+สะเพร่าเองที่ไม่เช็คดีๆก่อนจ่ายเงิน
ซึ่งเราได้โทรคุยกับทางโรงแรมแล้วว่าขอเลื่อนวันได้มั้ย พนักงานบอกว่าให้ติดต่อ agoda + เราถามพนักงานว่าแล้ววันที่ 16 ยังมีห้องพักอยู่มั้ยเพราะเราต้องการพักโรงแรมนี้จริงๆ ทางพนักงานแจ้งว่าเต็มแล้ว เราจึงอยากได้เงินคืน

ต่อมาเราได้ติดต่อ agoda และทาง agoda จะดำเนินเรื่องให้ ซึ่งตอนนี้เราต้องการเงินคืนเพราะทางโรงแรมไม่มีห้องพักให้เรา แต่ในแอพมันขึ้นว่าการจองไม่สามารถขอรับเงินคืนได้ ตอนนี้ทาง agoda กำลังติดต่อกับทางโรงแรมเพื่อขอเงินคืนแต่ยังติดต่อกับโรงแรมไม่ได้

อยากสอบถามว่าเราจะได้เงินคืนมั้ยคะ หรือต้องเสียเงินไปเลย
หากทางโรงแรมไม่คืนเงินเราสามารถร้องเรียนที่ไหนได้บ้างมั้ยคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่