ต้องการยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้านทรู เนื่องจากความเร็วอินเทอร์เน็ตไม่เป็นไปตามเงื่อนไขสัญญาการให้บริการ
ติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้านทรู แพ็คเกจ ดาวน์โหลด 500 อัพโหลด 500 เมื่อวันที่ 11 ม.ค.64 ผลที่ได้รับ
1.อินเตอร์เน็ตมีปัญหาหลังจากติดตั้งได้เพียงแค่ 3 วัน
2.อินเตอร์เน็ตเดือนแรกที่เช็คสกปรกเน็ตและโทรไปแจ้งกับคอลเซ็นเตอร์ ดาวโหลดไม่ถึง 100 และอัพโหลดไม่ถึง 100
3.หลังจากนั้นมีปัญหามาเรื่อย สัญญาณอินเตอร์เน็ตหายบ้าง ทั้งที่ราวเตอร์เปิดปกติ
4.เปิดใบงาน แจ้งปัญหาอินเตอร์เน็ตมากกว่า 10 ครั้ง ทั้งที่การใช้งานอินเตอร์เน็ตแต่ละวัน ใช้งานกับคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ 1 เครื่อง เชื่อมต่อด้วยสายแลนด์ และเชื่อต่อ wifi ด้วยโทรศัพท์มือถืออีกแค่ 2 เครื่อง ซึ่งการใช้งานส่วนมาก Facebook YouTube game
5.ราวเตอร์อยู่ห่างจากอุปกรณ์รับสัญญาณไม่เกิน 5 เมตร (ราวเตอร์อยู่บนหลังจู้เสื้อผ้า ซ่อมคอมกับที่นอนก็ติดกับตู้เสื้อผ้า)
6.ราวเตอร์ถูกเปลี่ยนมาแล้วทั้งหมด 3 เครื่อง ซึ่งแต่ละครั้งในการเข้ามาเช็คของช่าง เกิดปัญหาจากการติดตั้ง
7.การบริการหลังการขายแย่มาก ถึงขั้นมีการปิดใบงานของลูกค้าอัตโนมัติ มีการส่ง sms นักวันเข้ามาตรวจซ่อมและมีการโทรมาคอนเฟิร์มจากคอลเซ็นเตอร์ 1242 แต่พอถึงวันนัดกลับเงียบหาย ไม่มีช่างเข้า ไม่มีเข้าหน้าโทรสอบถามว่าอินเตอร์เน็ตสามารถใช้งานได้ปกติหรือยัง พอเลยวันนัดไป เราได้โทรกชับไปสอบถาม 1242 เจ้าหน้าที่แจ้งว่าใบงานถูกปิดไปแล้ว เราโวยวายทำไมคุณปิดใบงานโดยพละการ ทั้งทีเน็ตยังใช้งานไม่ได้ปกติ
8.ทุกครั้งที่มีการแจ้งปัญหา ลูกค้าจะต้องคอยติดตามทวงถาม จี้เรื่องปรับลดยอดเอง ข้ามไปเป็นเดือน 2 เดือน จนเราโวยวายใหญ่โต ถึงดำเนินการให้ได้
แล้วแบบนี้ เราต้องทนใช้แล้วต้องเจอกับปัญหาเดิมทุกเดือนหรอค่ะ ล่าสุดคอลเซ็นเตอร์ที่ทำเรื่องปรับลดยอดให้แจ้งให้ไปยกเลิกที่ศูนย์เพราะสงสารที่ลูกค้าพบปัญหาการใช้งานบ่อยมาก แต่ไม่แจ้งว่ามีค่าใช้จ่าย
วันนี้ 10/06/64 เราหอบทุกอย่าง ราวเตอร์ กล่องทีวี ไปที่ศูนย์ แต่คำตอบที่ได้รับคือ ต้องเสียส่วนต่าง 4500 บาท ค่าสัญญาและค่าแรกเข้า
คำถาม เน็ตห่วยไม่ได้เป็นไปตามในสัญญาที่เราควรได้รับบริการ เราควรมาเสียเฃินครึ่งหมื่นหรอค่ะ ก่อนหน้านี้เราศึกษาว่าจะทำยังไงได้บ้าง โทรไปสอบถามกับ กสทช ทางเจ้าหน้าที่ กสทช แจ้งว่าเราร้องเรียนขอยกเลิกได้ โดยไม่ต้องเสียส่วนต่างใดๆเพราะเราได้รับการใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่เป็นไปตามเงื่อนไขในสัญญา เราพยายามจะส่งเรื่องร้องเรียนเข้าไปที่ศูนย์รับร้องเรียนของทรู ซึ่งจะมีปุ่มสีแดงให้กดส่งเรื่องร้องเรียน แต่กดทีไรหมุนอย่างเดียวค่ะ แล้วก็ไม่ไปไหนมาไหนให้เลย
อยากหลุดพ้นจากทรูมากค่ะ เหมือนเจ้ากรรมนายเวรเลย เน็ตมือถือก็ทีนึงแล้ว ยังมาเน็ตบ้านอีก เบื่อมาก
ต้องการยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้านทรู
ติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้านทรู แพ็คเกจ ดาวน์โหลด 500 อัพโหลด 500 เมื่อวันที่ 11 ม.ค.64 ผลที่ได้รับ
1.อินเตอร์เน็ตมีปัญหาหลังจากติดตั้งได้เพียงแค่ 3 วัน
2.อินเตอร์เน็ตเดือนแรกที่เช็คสกปรกเน็ตและโทรไปแจ้งกับคอลเซ็นเตอร์ ดาวโหลดไม่ถึง 100 และอัพโหลดไม่ถึง 100
3.หลังจากนั้นมีปัญหามาเรื่อย สัญญาณอินเตอร์เน็ตหายบ้าง ทั้งที่ราวเตอร์เปิดปกติ
4.เปิดใบงาน แจ้งปัญหาอินเตอร์เน็ตมากกว่า 10 ครั้ง ทั้งที่การใช้งานอินเตอร์เน็ตแต่ละวัน ใช้งานกับคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ 1 เครื่อง เชื่อมต่อด้วยสายแลนด์ และเชื่อต่อ wifi ด้วยโทรศัพท์มือถืออีกแค่ 2 เครื่อง ซึ่งการใช้งานส่วนมาก Facebook YouTube game
5.ราวเตอร์อยู่ห่างจากอุปกรณ์รับสัญญาณไม่เกิน 5 เมตร (ราวเตอร์อยู่บนหลังจู้เสื้อผ้า ซ่อมคอมกับที่นอนก็ติดกับตู้เสื้อผ้า)
6.ราวเตอร์ถูกเปลี่ยนมาแล้วทั้งหมด 3 เครื่อง ซึ่งแต่ละครั้งในการเข้ามาเช็คของช่าง เกิดปัญหาจากการติดตั้ง
7.การบริการหลังการขายแย่มาก ถึงขั้นมีการปิดใบงานของลูกค้าอัตโนมัติ มีการส่ง sms นักวันเข้ามาตรวจซ่อมและมีการโทรมาคอนเฟิร์มจากคอลเซ็นเตอร์ 1242 แต่พอถึงวันนัดกลับเงียบหาย ไม่มีช่างเข้า ไม่มีเข้าหน้าโทรสอบถามว่าอินเตอร์เน็ตสามารถใช้งานได้ปกติหรือยัง พอเลยวันนัดไป เราได้โทรกชับไปสอบถาม 1242 เจ้าหน้าที่แจ้งว่าใบงานถูกปิดไปแล้ว เราโวยวายทำไมคุณปิดใบงานโดยพละการ ทั้งทีเน็ตยังใช้งานไม่ได้ปกติ
8.ทุกครั้งที่มีการแจ้งปัญหา ลูกค้าจะต้องคอยติดตามทวงถาม จี้เรื่องปรับลดยอดเอง ข้ามไปเป็นเดือน 2 เดือน จนเราโวยวายใหญ่โต ถึงดำเนินการให้ได้
แล้วแบบนี้ เราต้องทนใช้แล้วต้องเจอกับปัญหาเดิมทุกเดือนหรอค่ะ ล่าสุดคอลเซ็นเตอร์ที่ทำเรื่องปรับลดยอดให้แจ้งให้ไปยกเลิกที่ศูนย์เพราะสงสารที่ลูกค้าพบปัญหาการใช้งานบ่อยมาก แต่ไม่แจ้งว่ามีค่าใช้จ่าย
วันนี้ 10/06/64 เราหอบทุกอย่าง ราวเตอร์ กล่องทีวี ไปที่ศูนย์ แต่คำตอบที่ได้รับคือ ต้องเสียส่วนต่าง 4500 บาท ค่าสัญญาและค่าแรกเข้า
คำถาม เน็ตห่วยไม่ได้เป็นไปตามในสัญญาที่เราควรได้รับบริการ เราควรมาเสียเฃินครึ่งหมื่นหรอค่ะ ก่อนหน้านี้เราศึกษาว่าจะทำยังไงได้บ้าง โทรไปสอบถามกับ กสทช ทางเจ้าหน้าที่ กสทช แจ้งว่าเราร้องเรียนขอยกเลิกได้ โดยไม่ต้องเสียส่วนต่างใดๆเพราะเราได้รับการใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่เป็นไปตามเงื่อนไขในสัญญา เราพยายามจะส่งเรื่องร้องเรียนเข้าไปที่ศูนย์รับร้องเรียนของทรู ซึ่งจะมีปุ่มสีแดงให้กดส่งเรื่องร้องเรียน แต่กดทีไรหมุนอย่างเดียวค่ะ แล้วก็ไม่ไปไหนมาไหนให้เลย
อยากหลุดพ้นจากทรูมากค่ะ เหมือนเจ้ากรรมนายเวรเลย เน็ตมือถือก็ทีนึงแล้ว ยังมาเน็ตบ้านอีก เบื่อมาก