หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เนื่องจากเราได้ตั้งกระทู้ไป เรื่องของอินเตอร์เน็ต 3BB ได้มีการปรับเปลี่ยน package โดยตัวเราได้ติดต่อไปที่ 1530 ได้ร้องขอ
กระทู้คำถาม
3BB
AIS Fibre
คุ้มครองผู้บริโภค
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
3BB ห่วยมากๆ จะยกเลิกก็ต้องเสียค่าปรับ 5,000
เราใช้อินเตอร์เน็ต 3 BB มาห้าปีแล้วค่ะ แต่เรื่องคุณภาพแรกๆ ก็ดี แต่ระยะหลังหลังมาสัญญาณห่วยมากถึงมากที่สุด เงินค่าอินเตอร์เน็ตก็จ่ายตรงทุกเดือนไม่ใช่แค่จ่ายตรงจ่ายเกินเดือนด้วยซ้ำบางทีจ่ายครั้งละสองเด
สมาชิกหมายเลข 4265633
ยกเลิก3bb เสียค่าปรับเกือบ7000!!
สวัสดีค่ะ คือพึ่งติดตั้ง3bb ยังไม่ถึงปีค่ะ สนใจเลยทักไปสอบถาม ค่าบริการอินเตอร์เน็ตเดือนละ599 บาท เราตกลงติดตั้ง พนักงานแจ้งว่าติดฟรีทุกอย่างแถมอุปกรณ์เป็นกล่องทีวีและกล่องกระจายอินเตอร์เน็ตเคลื่อนที่
สมาชิกหมายเลข 8454197
3BB ค้างชำระ
แจ้งยอดค้างชำระ เนื่องจากเราไม่ได้ใช้งานอินเตอร์เน็ตของ 3BB ตั้งแต่เดือน ก.พ. แล้วโดนตัดสัญญานไป จึงไปติดต่อทางสาขาพร้อมคืนเราท์เตอร์ ทางสาขาได้แจ้งเข้ามาว่าได้ลดยอดที่ไม่ได้ใช้งานให้แล้วแต่ยังมี SMS
สมาชิกหมายเลข 6126865
3BB เก็บเงินโหดไปหรือเปล่าครับ
หากท่านไม่มีเงินจ่าย เช่นติดแล้ว 2 เดือน 1,262(เดือนละ 590บ.รวมภาษี) หนี้ของท่านจะกลายเป็น 1,893 (เพราะ 3BB จะคิดเงินก่อนใช้งาน) และหากคุณไม่ทำการจ่าย 3BB จะเก็บเงินไปเรื่อยๆ จนกว่าคุณจะจ่ายทั้งหมดถึง
สมาชิกหมายเลข 3519667
3BB เปิดสัญญาณ ชั่วคราวได้ไหม
3BB เปิดสัญญาณ ชั่วคราวได้ไหม โทรไป 1530 เจ้าหน้าที่บอกไม่สามารถเปิดได้ ไอ้เราก็ต้องการใช้อินเตอร์เน็ต #สงสัยต้องย้ายค่ายละมั้ง ผมว่า...
สมาชิกหมายเลข 3784733
จะมาแชร์ประสบการณ์แย่ๆ เกี่ยวกับ 3bb wifi
จะมาแชร์ประสบการณ์แย่ๆ ของ 3bb wifiค่ะ สามสี่ปีที่ผ่านมา เราเป็นลูกค้า3bb wifi ช่วงแรก เวลาอินเตอร์เน็ตเสีย เราโทรแจ้ง1530 พนักงานก็จะเข้าตรวจสอบให้โดยเร็ว อย่างว่าละนะ เราเป็นลูกค้าใหม่นี่ ต้อง
สมาชิกหมายเลข 993638
3BB ให้จ่ายล่วงหน้า ในขณะที่เราย้ายบ้านแต่คู่สายเต็ม
เราย้ายบ้านข้ามจังหวัดมาค่ะ แล้วได้แจ้ง 3BB ต้นทาง ว่าต้องการยกเลิกเพื่อไปติดตั้งใหม่ที่ปลายทาง แต่ทางเจ้าหน้าที่บอกว่าให้มาแจ้งย้ายที่ปลายทางเองได้เลย แล้วเขาจะส่งช่างมาติดตั้งให้ พอเราย้ายมา เราก็
สมาชิกหมายเลข 1555971
ความล่าช้า ของการติดต่อกลับ จากศูนย์บริการ 3bb
สอบถามครับ เนื่องจากผมได้มีความสน package internet ของทางค่าย 3bb จากเดิมที่ผมใช้ package smart mash 300/300 ติดสัญญาอยู่ จะหมดสัญญาประมาณดือน ตลาคม 2563 อยากเปลี่ยนเป็น package 700/700 swop ได้ จึงได
สมาชิกหมายเลข 1702027
อยากยกเลิกสัญญา 3BB
คือตั้งแต่เดือน มกราคม 2562 วันที่ 5ถึงวันที่16 ผมแจ้งเสียอินเตอร์เน็ต ถึง 6-7 ครั้งทุกครั้งที่มีปัญหาจะใช้เวลาแก้ไม่ต่ำกว่า 24 ชั่วโมง จนวันที่แจ้งเสียล่าสุด 16 มกราคม ผมไม่อยากใช้ค่ายนี้ต่อแล้ว เพรา
สมาชิกหมายเลข 3980396
3BB ทำไมถึงทำกับชั้นได้ T T เศร้าใจ
เมื่อวันก่อนครับ อินเตอร์เน็ตของผม มีปัญหาเรื่องค่า Upload มาไม่ถึงกำหนด ผมก็เลยโทรไปที่ callcenter ครับ แล้วช่างเทคนิคก็มาแก้ไขบางอย่างให้ครับ โดยการเพิ่มความเร็ว Upload ให้เพื่อจะได้เร็วเท่า package
Anantachin
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
AIS Fibre
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เนื่องจากเราได้ตั้งกระทู้ไป เรื่องของอินเตอร์เน็ต 3BB ได้มีการปรับเปลี่ยน package โดยตัวเราได้ติดต่อไปที่ 1530 ได้ร้องขอ