สอบถามครับ
เนื่องจากผมได้มีความสน package internet ของทางค่าย 3bb
จากเดิมที่ผมใช้ package smart mash 300/300 ติดสัญญาอยู่ จะหมดสัญญาประมาณดือน ตลาคม 2563
อยากเปลี่ยนเป็น package 700/700 swop ได้
จึงได้ทำการไปขอเปลี่ยน package ที่ shop 3bb สาขา fortune รัชดา
มีเจ้าหน้าที่รับเรื่อง และบอกว่าจะติดต่อกลับ แต่จะใช้เวลาในการดำเนินการประมาณ 1 เดือน
เพราะว่าผมยื่นเรื่องต่างพื้นที่ ( ผมอยู่แถว มีนบุรี แต่ไม่สะดวกยื่นเรื่อง เพราะกว่าผมจะกลับถึงบ้าน ก็เกือบ 3 ทุ่ม ซึ่ง shop แถวบ้านปิดทำการหมดแล้ว )
ผ่านไปประมาณ 3 วัน เจ้าหน้าที่ ที่ shop fortune รัชดา ติดต่อกลับมา บอกว่าทำเรื่องไม่ผ่าน เนื่องจากฝ่าย marketing ไม่อนุมัติ ผมก็ครับไปแบบ งงๆ
จบไป รอบแรก
--------------------
รอบสองผมได้มีโอกาสไปยื่นเรื่องที่ shop 3bb สาขา Big C สุวินทวงศ์
ผมก็เลยลองเปลี่ยน ขอเปลี่ยนเป็น package giga 1000/500
เจ้าหน้าที่เช็คในระบบ แล้วบอกเลยว่าเปลี่ยนไม่ได้ เนื่องจากติดสัญญาเก่า จะหมดสัญญาประมาณเดือนตุลา แล้วค่อยลองมายื่นดูใหม่
ผมก็ครับไปแบบ งงๆ รอบสอง
จบไป รอบสอง
--------------------
รอบสาม คราวนี้ผมได้ลองทำการโทรเปลียนไปยัง Call center 1530 มีเจ้าหน้าที่รับเรื่อง แล้วบอกว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
หายไปหลายวัน ผมโทรไปสอบถามความคืบหน้า .... เจ้าหน้าที่ Call center รับเรื่องและบอกว่า " จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ "
ผมก็รอ ....
ผ่านมาอีกหลายวัน ผมก็โทรไปสอบถามกับทาง Call center อีกครั้ง เจ้าหน้าที่ก็รับเรื่องและบอกว่า " จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ "
เพราะว่าเรื่องมาอยู่ที่สาขาแถวบ้านผมแล้ว ... โอเค ผมก็รับทราบ
... แต่ตลอดเวลาตั้งแต่ผมไปยื่นเรื่อง จนถึงวันนี้ ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเลย นอกว่าเจ้าหน้าที่ ที่ shop 3bb สาขา fortune รัดชา
ผมจึงอยากทราบว่า คำว่า " จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ " มันนานแค่ไหนครับ
ความล่าช้า ของการติดต่อกลับ จากศูนย์บริการ 3bb
เนื่องจากผมได้มีความสน package internet ของทางค่าย 3bb
จากเดิมที่ผมใช้ package smart mash 300/300 ติดสัญญาอยู่ จะหมดสัญญาประมาณดือน ตลาคม 2563
อยากเปลี่ยนเป็น package 700/700 swop ได้
จึงได้ทำการไปขอเปลี่ยน package ที่ shop 3bb สาขา fortune รัชดา
มีเจ้าหน้าที่รับเรื่อง และบอกว่าจะติดต่อกลับ แต่จะใช้เวลาในการดำเนินการประมาณ 1 เดือน
เพราะว่าผมยื่นเรื่องต่างพื้นที่ ( ผมอยู่แถว มีนบุรี แต่ไม่สะดวกยื่นเรื่อง เพราะกว่าผมจะกลับถึงบ้าน ก็เกือบ 3 ทุ่ม ซึ่ง shop แถวบ้านปิดทำการหมดแล้ว )
ผ่านไปประมาณ 3 วัน เจ้าหน้าที่ ที่ shop fortune รัชดา ติดต่อกลับมา บอกว่าทำเรื่องไม่ผ่าน เนื่องจากฝ่าย marketing ไม่อนุมัติ ผมก็ครับไปแบบ งงๆ
จบไป รอบแรก
--------------------
รอบสองผมได้มีโอกาสไปยื่นเรื่องที่ shop 3bb สาขา Big C สุวินทวงศ์
ผมก็เลยลองเปลี่ยน ขอเปลี่ยนเป็น package giga 1000/500
เจ้าหน้าที่เช็คในระบบ แล้วบอกเลยว่าเปลี่ยนไม่ได้ เนื่องจากติดสัญญาเก่า จะหมดสัญญาประมาณเดือนตุลา แล้วค่อยลองมายื่นดูใหม่
ผมก็ครับไปแบบ งงๆ รอบสอง
จบไป รอบสอง
--------------------
รอบสาม คราวนี้ผมได้ลองทำการโทรเปลียนไปยัง Call center 1530 มีเจ้าหน้าที่รับเรื่อง แล้วบอกว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
หายไปหลายวัน ผมโทรไปสอบถามความคืบหน้า .... เจ้าหน้าที่ Call center รับเรื่องและบอกว่า " จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ "
ผมก็รอ ....
ผ่านมาอีกหลายวัน ผมก็โทรไปสอบถามกับทาง Call center อีกครั้ง เจ้าหน้าที่ก็รับเรื่องและบอกว่า " จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ "
เพราะว่าเรื่องมาอยู่ที่สาขาแถวบ้านผมแล้ว ... โอเค ผมก็รับทราบ
... แต่ตลอดเวลาตั้งแต่ผมไปยื่นเรื่อง จนถึงวันนี้ ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเลย นอกว่าเจ้าหน้าที่ ที่ shop 3bb สาขา fortune รัดชา
ผมจึงอยากทราบว่า คำว่า " จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ " มันนานแค่ไหนครับ