AIS ทำผมเสียความรู้สึก จนอยากย้ายค่าย

กระทู้สนทนา
เรื่องมีอยู่ว่า เรียงลำดับนะครับ

1. ผมซื้อเครื่อง SS S6 เดือนธันวา 58 เพราะมีโปรว่าลดค่าเครื่อง 4,000 บาท แล้วผมก็ยื่นเรื่องที่ โรบินสันสมุทรปราการ วันเดียวกัน ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็รับเรื่อง ถ่ายเอกสารผมไปแล้ว ผมเข้าใจว่าทำได้เพราะเจ้าหน้าที่รับเรื่องแล้วแจ้งว่า เครดิตเข้าบัตรภายใน 60 วัน
2. หลังจาก 60 วัน ผมโทรไปว่าทำไม ไม่ได้เเครดิตเงินคืน เจ้าหน้าที่ call center บอกว่า เปลี่ยนแปลงเงื่อนไขเป็น 180 วัน ซึ่งผมก็ไม่ติดใจอะไรเพราะมันติดสัญญา 1 ปี
3. ผมโทรไป call center ว่าผมสามารถใช้โปรได้อีกไหม เพราะอยากเปลี่ยนเครื่อง เจ้าหน้าที่บอกว่าเครื่องผมยังติดสัญญา ลูกค้า 1 คนจะได้โปรไม่เกิน 2 เครื่อง แต่เครื่องที่ 2 ต้องเปิดเบอร์ใหม่ ซึ่งผมไม่เปิดเบอร์ใหม่ จึงตัดสินใจซื้อเครื่องใหม่เลย
4. สุดท้ายเกิน 180 วันแล้ว ผมก็สอบถาม call center ไปสรุปเช็คไปเช็คมา บอกว่าผมไม่ได้ร่วมโปร เพราะผมยื่นเอกสารที่ Telewiz ซึ่งไม่ร่วมโครงการ ร่วมแค่ AIS shop

นี่คือคำตอบที่ดีแ้ลวใช่ไหมครับ แล้วทำไมตอนแรก Telewiz รับเรื่อง ถ้ารับไปแล้วใช่ไม่ได้ ทำไมไม่แจ้งกลับ ซึ่งสาขาที่โบินสันสมุทรปราการ ไม่ใช่สาขาเล็กๆนะครับ
สรุปผมซื้อเครื่องราคาเต็มทั้ง 2 เครื่อง คือความซวยของผมใช่ไหมครับ ทั้งที่มีตัวเลือกค่ายอื่นที่ดีกว่าแต่ผมคือว่าผมติดสัญญาเลยไม่ได้ย้าย
ผมคงต้องย้ายค่ายแล้วละครับ นี่คือสิ่งที่ AIS ทำกับลูกค้าที่อยู่มามากกว่า 15 ปี คงต้องพอละครับ เรื่องเงินอาจไม่มากแต่ผมเสียความรู้สึกมาก
เป็นประสบการณ์ที่ผมรู้สึกไม่ดีมากๆครับ

ท่านมีความคิดเห็นยังไงบ้างครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่