ความเอาเปรียบ ของ True Internet

วันที่ 17 พฤศจิกายน 2561
ดิฉันไปติดต่อ True Shop ที่สาขาแฟชั่นไอซ์แลนด์ เพื่อดำเนินการยกเลิก Internet บ้าน เพราะ มี ค่าย 3BB และ AIS มานำเสนอ Speed ที่แรงกว่าแต่...ราคาเท่ากัน
( ของเดิม 30M/5M ราคา 599 บาท  , ค่ายอื่นๆ 50M/20M ราคา 599 บาท )
เมื่อไปถึง True Shop พนักงานเสนอสิทธิพิเศษ ให้ส่วนลด 50% ใน Package Speed 50M/20M
ดิฉันจึงเปลี่ยนใจไม่ยกเลิก และ ยอมรับข้อเสนอของ True
แต่...มีบิลเรียกเก็บ กลายเป็นว่า “เรียกเก็บทั้ง Package เก่า และ ใหม่ ในรอบบิลเดียวกัน”
คือ รอบบิลวันที่ 17/11/2561 - 15/12/2561 ลูกค้าได้ใช้ Internet ทั้ง 30M/5M  และ 50M/20M บน Fiber เส้นเดียว

วันที่ 29/12/2561  ลูกค้าได้กลับไปติดต่อที่ True Shop แฟชั่นฯ อีกครั้ง และ ทำเรื่องตรวจสอบบิลฯ ตามขั้นตอนที่พนักงานแนะนำ และ ได้โทรสอบถามทาง Call center เป็นระยะๆ ทาง Call center แจ้งว่าจะให้ทาง True Shop แฟชั่นฯ ติดต่อกลับ แต่.....ก็ ไร้ การติดต่อกลับ และยังยืนยันให้ลูกค้า จ่ายเงินตามบิลค่าใช้จ่ายเดิม  โดยแจ้งค่าใช้จ่ายมาทาง SMS.
และวันนี้ ทาง Ture ก็ดำเนินการ ตัดสัญญาณ!!!! Internet

ขอบคุณ True นะคะ ซึ้งจริงๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่