แจ้งยอดค้างชำระ เนื่องจากเราไม่ได้ใช้งานอินเตอร์เน็ตของ 3BB ตั้งแต่เดือน ก.พ. แล้วโดนตัดสัญญานไป จึงไปติดต่อทางสาขาพร้อมคืนเราท์เตอร์ ทางสาขาได้แจ้งเข้ามาว่าได้ลดยอดที่ไม่ได้ใช้งานให้แล้วแต่ยังมี SMS ของ 3BB เข้ามาเป็นยอดเต็ม ในแอป 3BB ไม่สามารถเข้าใช้งานได้เนื่องจากได้ถูกยกเลิกไปแล้ว จึงโทรไปยังเบอร์ 1530 แต่ก็เป็นรับบฝากข้อความอัตโนมัติ ติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรงยังไงคะ
3BB ค้างชำระ