โดน 3bb ตัดสัญญาณ เพราะ พนักงาน​เก็บเงิน3bb ไม่เอาเงินเข้าระบบ

ถามหาความรับผิดชอบจาก 3bb ครับ

ทางเรา ไปจ่ายเงินที่ 3bb สาขา โรบินสันศรีสมาน
แต่กลับไม่เอาเงินเข้าระบบให้เรา
ส่งผลให้ มีขั้นตอน คร่าวๆ ดังนี้
1. เราโดนตัดสัญญาณ อินเตอร์​เน็ต​
2. ต้องเดินทาง ไปสาขานั้น อีก2รอบ
3. ได้รับคำตอบว่า ต้องจ่ายเงินใหม่
4. ต้องโทรหา 1530 หลายรอบมาก
5. ขอดูกล้องที่สาขา บอกลบ อัตโนมัติ​ไปแล้ว
6. เราแจ้งสาขาว่า จะแจ้งความ แล้วขอดูกล้องห้าง
7. สักพัก ทางสาขา บอกเจอเงินแล้ว ไม่ต้องแจ้งความ
8. โทรแจ้ง 1530 เล่าเรื่องราวนี้ ให้ดำเนินการ
ผ่านมา 15วัน  เงียบหาย​
...  อยากถามว่า 3bb จะทำไม่รู้ไม่ชี้ ใช่ไหมครับ

ตอนนี้ ใช้ไม่ครบปี อยากยกเลิก ไม่ไว้ใจแล้ว
แต่ยังติดสัญญา 1ปี ทำไงดีครับ
แจ้ง กสทช. จะได้เรื่องไหม

1530 ให้แนวทางป้องกันมาดังนี้
1. ห้ามทำใบเสร็จหาย  หรือ
2. หลังจากจ่ายเงิน 15นาที
ให้เดินไปเช็คที่สาขาอีกรอบ  หรือ
3. โทรมาเช็ค กับ 1530 ก็ได้
...  ขอบคุณ​สำหรับแนวทางใช้ชีวิตร่วมกับ 3bb
ใครอยากเอาแนวทางไปใช้ เชิญ​นะครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่