เราย้ายบ้านข้ามจังหวัดมาค่ะ แล้วได้แจ้ง 3BB ต้นทาง ว่าต้องการยกเลิกเพื่อไปติดตั้งใหม่ที่ปลายทาง แต่ทางเจ้าหน้าที่บอกว่าให้มาแจ้งย้ายที่ปลายทางเองได้เลย แล้วเขาจะส่งช่างมาติดตั้งให้
พอเราย้ายมา เราก็ไปติดต่อ 3BB ปลายทาง เจ้าหน้าที่เช็คพื้นที่แล้วบอกว่าแถวบ้านเราอาจจะคู่สายเต็ม ทำให้ติดตั้งไม่ได้ เราก็ อ้าว! แล้วทีนี้จะให้เราทำไง ระหว่างที่ใช้ไม่ได้เราต้องจ่ายค่าอินเตอร์เน็ต ฟรีๆโดยที่ไม่ได้ใช้งานหรอ เพราะเนื่องจากว่าสัญญายังไม่ครบกำหนด ทีนี้ทางจนท.ก้แจ้งว่าจะทำการยกเลิกสัญญาให้ แต่เราต้องจ่ายของเดือนหน้าไปก่อน ซึ่งเรางงมาก ในเมื่อเราไม่ได้ใช้ กลับจะมาให้เราจ่ายของเดือนหน้าลอยๆฟรีๆ แบบนี้เราสามารถแก้ปัญหาอย่างไรได้บ้างคะ หายเงียบไม่ต้องจ่ายเลยได้รึป่าว ในเมื่อเราไม่ได้จะไม่ใช้ต่อ แต่ทาง 3BB เองที่คู่สายเต็ม เรารู้สึกว่าการที่เราต้องจ่ายในส่วนที่เราไม่ได้ใช้ และเราไม่ได้เป็นคนผิดนี่มันก็ไม่แฟร์สำหรับผู้บริโภคเลย 3BB ควรมีการแก้ปัญหาที่ดีกว่าการโยนความรับผิดชอบมาให้ลูกค้านะคะ
3BB ให้จ่ายล่วงหน้า ในขณะที่เราย้ายบ้านแต่คู่สายเต็ม
พอเราย้ายมา เราก็ไปติดต่อ 3BB ปลายทาง เจ้าหน้าที่เช็คพื้นที่แล้วบอกว่าแถวบ้านเราอาจจะคู่สายเต็ม ทำให้ติดตั้งไม่ได้ เราก็ อ้าว! แล้วทีนี้จะให้เราทำไง ระหว่างที่ใช้ไม่ได้เราต้องจ่ายค่าอินเตอร์เน็ต ฟรีๆโดยที่ไม่ได้ใช้งานหรอ เพราะเนื่องจากว่าสัญญายังไม่ครบกำหนด ทีนี้ทางจนท.ก้แจ้งว่าจะทำการยกเลิกสัญญาให้ แต่เราต้องจ่ายของเดือนหน้าไปก่อน ซึ่งเรางงมาก ในเมื่อเราไม่ได้ใช้ กลับจะมาให้เราจ่ายของเดือนหน้าลอยๆฟรีๆ แบบนี้เราสามารถแก้ปัญหาอย่างไรได้บ้างคะ หายเงียบไม่ต้องจ่ายเลยได้รึป่าว ในเมื่อเราไม่ได้จะไม่ใช้ต่อ แต่ทาง 3BB เองที่คู่สายเต็ม เรารู้สึกว่าการที่เราต้องจ่ายในส่วนที่เราไม่ได้ใช้ และเราไม่ได้เป็นคนผิดนี่มันก็ไม่แฟร์สำหรับผู้บริโภคเลย 3BB ควรมีการแก้ปัญหาที่ดีกว่าการโยนความรับผิดชอบมาให้ลูกค้านะคะ