เพิ่งซื้อ มา 4 วัน ซื้อ 9 เมษ เอามาเครม 12 เมษ
ใช้ได้ 3 วัน มีอาการ หูฟังเสียบ โทรไม่ได้ ลำโพง ด้านบนไม่ดัง ตอนฟังเพลง
เอาไปเพื่อเครม ทางศูนย์ แจ้งว่าเป็นที่ซอฟแวร์
แก้ไขให้ด้วยการ อัพเดทซอฟแวร์ใหม่ให้แทน
แล้วให้กลับมาใช้งาน
ผจก 0 ยืนยันว่า ไม่ให้เครมเปลี่ยนเครื่อง แม้ยังไม่เกิน 7 วัน
เพราะบอกว่าเช็คแล้ว เครื่องไม่ได้มีปัญหา อัพเดทแล้วปัญหาที่มีข้างบนหาย
เพิ่งรู้ ว่า การรับประกันไม่รวม ซอฟแวร์
จึงไม่สามารถเปลี่ยนเครื่องได้
ถ้าหลังจากนี้ หาก มีปัญหาอีก เลย7 วัน
เท่ากับเสียสิทธิการเครมเครื่องใหม่ทันที จะเข้าโหมด ซ่อม แก้ปัญหาต่อไป
ขนาดก้าวเข้าไปซื้อถึง 0 แท้ๆ
คำว่าเครื่องมีปัญหาสามารถเครมเปลี่ยนเครื่องใหม่ได้ภายใน 7 วัน จะบอกใว้ทำไม
ถ้าไม่เปลี่ยนให้ แต่ใช้อัพเดท ให้แทน
คำว่าเครื่องมีปัญหา ครอบคลุมถึงอะไร
ไม่รวมซอฟแวร์ มีปัญหา หรือ อย่างไร
ถึงไม่ ยอมเครมให้
ไม่มีความอุ่นใจ เลย
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ใส่ข้อความ
มือถือซัมซุง ซอฟแวร์มีปัญหา ให้อัพเดท เครมเครื่องใหม่ไม่ได้แม้ เพิ่งซื้อไม่เกิน 7 วัน
ใช้ได้ 3 วัน มีอาการ หูฟังเสียบ โทรไม่ได้ ลำโพง ด้านบนไม่ดัง ตอนฟังเพลง
เอาไปเพื่อเครม ทางศูนย์ แจ้งว่าเป็นที่ซอฟแวร์
แก้ไขให้ด้วยการ อัพเดทซอฟแวร์ใหม่ให้แทน
แล้วให้กลับมาใช้งาน
ผจก 0 ยืนยันว่า ไม่ให้เครมเปลี่ยนเครื่อง แม้ยังไม่เกิน 7 วัน
เพราะบอกว่าเช็คแล้ว เครื่องไม่ได้มีปัญหา อัพเดทแล้วปัญหาที่มีข้างบนหาย
เพิ่งรู้ ว่า การรับประกันไม่รวม ซอฟแวร์
จึงไม่สามารถเปลี่ยนเครื่องได้
ถ้าหลังจากนี้ หาก มีปัญหาอีก เลย7 วัน
เท่ากับเสียสิทธิการเครมเครื่องใหม่ทันที จะเข้าโหมด ซ่อม แก้ปัญหาต่อไป
ขนาดก้าวเข้าไปซื้อถึง 0 แท้ๆ
คำว่าเครื่องมีปัญหาสามารถเครมเปลี่ยนเครื่องใหม่ได้ภายใน 7 วัน จะบอกใว้ทำไม
ถ้าไม่เปลี่ยนให้ แต่ใช้อัพเดท ให้แทน
คำว่าเครื่องมีปัญหา ครอบคลุมถึงอะไร
ไม่รวมซอฟแวร์ มีปัญหา หรือ อย่างไร
ถึงไม่ ยอมเครมให้
ไม่มีความอุ่นใจ เลย
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้