ครั้งแรกในชีวิต กับการมาสร้างกระทู้ นอกจากให้เป็นบทเรียนต่อไป และให้สติคนที่คลั่งไคล้ไม่มองดีๆอย่างเรา
ก่อนอื่นบอกก่อนเลย เครื่องสุดท้ายที่ใช้ก่อนมาซื้อ S7 เอจ เราใช้ออปโป้ Fine 7 บอกเลย สนองความต้องการผู้ใช้ได้ดี ไม่เคยงอแง
ไม่เคยมีปัญหา แจ้งเตือนทุกครั้งเวลาอัพเดท แต่ด้วยความอยากเปลี่ยนเครื่อง จึงกลับมาพิจารณา S7 เอจ อยู่ไม่นาน เราก็ตัดสินใจซื้อ อ่อผ่อนสิ 15 เดือนซะด้วย ซื้อเครื่องที่พระราม 9 วันที่ 7 หรือวันที่ 8 ไม่แน่ใจ เครื่องมีปัญหา ลำโพงผิดปกติ พาไปที่ร้าน(เครือTG) น้องใจดี ให้ไปเช็คที่ศูนย์แล้วมาทำเรื่องเปลี่ยนเครื่องให้ ทุกอย่างราบรื่นดี
เอาอีกแล้ว วันที่ 8 อีกแล้ว ทีนี้เครื่องค้างไปเลย ระหว่างที่ทำงานอยู่ หน้าจอค้างคำว่าซัมซุงและไม่ยอมดับ รียังงัยก็ไม่ดับ ค้างอยู่ชั่วโมงกว่า เลิกงานพาไปศูนย์ฟอจูนย์ เครื่องร้อนมาก อัพเดทใหม่อีกรอบค่ะ กลับบ้านมาใช้ได้ 2 วัน หนักกว่าเดิมเลย หน้าจอล็อคขึ้นสีเกลื่อนเลย แล้วก็ค้างอีก ทำอะไรไม่ได้ ปิดไม่ได้ พาไปที่เซ็นทรัลลาดพร้าว แค่ต้องการให้ปิดเครื่องให้แล้วจะไม่เปิดใช้อีกเพราะถอดซิมออกหมดแล้ว คือแบบตอนนั้นโมโหมากที่ตัวเองโง่ซื้อมาได้ยังงัย ยังไม่ทันได้ผ่อนแม้แต่เดือนเดียวเลย พังแล้ว น้องที่นั่นบริการดีค่ะ รอบแรกทำได้ บอกเราว่ามีแอพค้างอยู่หลายตัวให้ปิดให้หมดเวลาเล่น เราก็รับทราบ เราหยิบมือถือใส่กระเป๋าเดินมาถึงชั้น G หยิบออกมาจะโหลดแอพคลีนเครื่อง เป็นอีกแล้วค่ะ เราต้องกลับขึ้นไปที่ร้านใหม่ น้องพนักงานบอกว่า ปิดไม่ได้แล้วเหมือนกัน บอกเราตรงๆต้องรอให้มันแบตหมดจนดับไปเอง เพราะเราก็ไม่สะดวกจะไปศูนย์ซ่อมวันนี้ สุดท้ายเราต้องแบกมันกลับมาพร้อมภาระสมอง มือถือแค่เครื่องเดียว เราต้องมาเสียความรู้สึกกับมันไปตั้งไม่รู้กี่รอบ ข้อมูลคุยกับลูกค้าหายหมดเพราะลงซอฟแวร์ใหม่ ซื้อมาก็ไม่ใช่บาทสองบาท กลับไม่ได้อะไรจากมันเลย มีแต่ภาระเอะอะเข้าศูนย์ คนทำงานจะเอาเวลาที่ไหนไปศูนย์ได้ทุกวัน แล้วมันใช่เหรอมือถือราคาระดับนี้ แต่คุณภาพกลับสู้ราคาพันไม่ได้เลย เจ็บกว่านั้นคือการประชาสัมพันธ์มือถือรุ่นนี้ที่มีอยู่เกลื่อนทั้งชฮปส์ ทั้งว็ปยิ่งทำเราเจ็บมากไปอีก การตลาดดี แต่คุณภาพแย่มาก อยากบอกทุกคนในร้านถึงความโง่ของตัวเอง ไม่อยากให้มีเสียใจทำอะไรไม่ได้แบบเรา ขอตังคืนได้มั้ยล่ะ หาเช้ากินค่ำจะซื้อเครื่องใหม่ได้ง่ายๆที่ไหน เห็นเงินคนจนเป็นของเล่นกันเหรอ ไม่ว่าอะไรก็ตาม เราเคยเสียความรู้สึกทุกครั้งที่เราใช้ยี่ห้อนี้ เพราะเข้าศูนย์ทุกเครื่องที่ใช้ แต่ไม่เคยคิดว่าเครื่องนี้จะหนักที่สุด ทั้งๆที่คุณภาพน่าจะพัฒนาได้ดีขึ้นตามกาลเวลาเพราะคู่แข่งเขาไปไกลแล้ว ต่อให้เราซ่อมมาแล้วใช้งานได้ปกติเราก็ไม่มีวันสนิทใจ เพราะเราไม่รู้ว่าวันไหนจะกลับมาเป็นอีก เราเบื่อการเซ็ทเครื่อง การโหลดแอพ ทุกๆอย่าง สามรอบแล้วกับเครื่องนี้ และวันนี้เราก็ต้องพามันไปซ่อม รู้สึกดีมากที่มือถือกำลังจะโดนแกะโดนแงะ ผิดหวังอย่างไม่มีคำบรรยายกับมือถือค่ายนี้ ยอมรับว่าละอายต่อคนที่บอกที่แย้งมาตลอดว่าให้ใช้ยี่ห้อตรงข้าม วันนี้เรายอมแล้วว่าเราเป็นคนเลือกผิดเอง เราเลือก S7 เอจ แต่ S7 เอจ ไม่เคยเลือกและไม่เคยสนใจคนหมู่น้อยอย่างเรา เราไม่มีวันมีความสุขอีกแล้วกับมือถือ
โดนดีจนได้ Galexy S 7 เอจ
ก่อนอื่นบอกก่อนเลย เครื่องสุดท้ายที่ใช้ก่อนมาซื้อ S7 เอจ เราใช้ออปโป้ Fine 7 บอกเลย สนองความต้องการผู้ใช้ได้ดี ไม่เคยงอแง
ไม่เคยมีปัญหา แจ้งเตือนทุกครั้งเวลาอัพเดท แต่ด้วยความอยากเปลี่ยนเครื่อง จึงกลับมาพิจารณา S7 เอจ อยู่ไม่นาน เราก็ตัดสินใจซื้อ อ่อผ่อนสิ 15 เดือนซะด้วย ซื้อเครื่องที่พระราม 9 วันที่ 7 หรือวันที่ 8 ไม่แน่ใจ เครื่องมีปัญหา ลำโพงผิดปกติ พาไปที่ร้าน(เครือTG) น้องใจดี ให้ไปเช็คที่ศูนย์แล้วมาทำเรื่องเปลี่ยนเครื่องให้ ทุกอย่างราบรื่นดี
เอาอีกแล้ว วันที่ 8 อีกแล้ว ทีนี้เครื่องค้างไปเลย ระหว่างที่ทำงานอยู่ หน้าจอค้างคำว่าซัมซุงและไม่ยอมดับ รียังงัยก็ไม่ดับ ค้างอยู่ชั่วโมงกว่า เลิกงานพาไปศูนย์ฟอจูนย์ เครื่องร้อนมาก อัพเดทใหม่อีกรอบค่ะ กลับบ้านมาใช้ได้ 2 วัน หนักกว่าเดิมเลย หน้าจอล็อคขึ้นสีเกลื่อนเลย แล้วก็ค้างอีก ทำอะไรไม่ได้ ปิดไม่ได้ พาไปที่เซ็นทรัลลาดพร้าว แค่ต้องการให้ปิดเครื่องให้แล้วจะไม่เปิดใช้อีกเพราะถอดซิมออกหมดแล้ว คือแบบตอนนั้นโมโหมากที่ตัวเองโง่ซื้อมาได้ยังงัย ยังไม่ทันได้ผ่อนแม้แต่เดือนเดียวเลย พังแล้ว น้องที่นั่นบริการดีค่ะ รอบแรกทำได้ บอกเราว่ามีแอพค้างอยู่หลายตัวให้ปิดให้หมดเวลาเล่น เราก็รับทราบ เราหยิบมือถือใส่กระเป๋าเดินมาถึงชั้น G หยิบออกมาจะโหลดแอพคลีนเครื่อง เป็นอีกแล้วค่ะ เราต้องกลับขึ้นไปที่ร้านใหม่ น้องพนักงานบอกว่า ปิดไม่ได้แล้วเหมือนกัน บอกเราตรงๆต้องรอให้มันแบตหมดจนดับไปเอง เพราะเราก็ไม่สะดวกจะไปศูนย์ซ่อมวันนี้ สุดท้ายเราต้องแบกมันกลับมาพร้อมภาระสมอง มือถือแค่เครื่องเดียว เราต้องมาเสียความรู้สึกกับมันไปตั้งไม่รู้กี่รอบ ข้อมูลคุยกับลูกค้าหายหมดเพราะลงซอฟแวร์ใหม่ ซื้อมาก็ไม่ใช่บาทสองบาท กลับไม่ได้อะไรจากมันเลย มีแต่ภาระเอะอะเข้าศูนย์ คนทำงานจะเอาเวลาที่ไหนไปศูนย์ได้ทุกวัน แล้วมันใช่เหรอมือถือราคาระดับนี้ แต่คุณภาพกลับสู้ราคาพันไม่ได้เลย เจ็บกว่านั้นคือการประชาสัมพันธ์มือถือรุ่นนี้ที่มีอยู่เกลื่อนทั้งชฮปส์ ทั้งว็ปยิ่งทำเราเจ็บมากไปอีก การตลาดดี แต่คุณภาพแย่มาก อยากบอกทุกคนในร้านถึงความโง่ของตัวเอง ไม่อยากให้มีเสียใจทำอะไรไม่ได้แบบเรา ขอตังคืนได้มั้ยล่ะ หาเช้ากินค่ำจะซื้อเครื่องใหม่ได้ง่ายๆที่ไหน เห็นเงินคนจนเป็นของเล่นกันเหรอ ไม่ว่าอะไรก็ตาม เราเคยเสียความรู้สึกทุกครั้งที่เราใช้ยี่ห้อนี้ เพราะเข้าศูนย์ทุกเครื่องที่ใช้ แต่ไม่เคยคิดว่าเครื่องนี้จะหนักที่สุด ทั้งๆที่คุณภาพน่าจะพัฒนาได้ดีขึ้นตามกาลเวลาเพราะคู่แข่งเขาไปไกลแล้ว ต่อให้เราซ่อมมาแล้วใช้งานได้ปกติเราก็ไม่มีวันสนิทใจ เพราะเราไม่รู้ว่าวันไหนจะกลับมาเป็นอีก เราเบื่อการเซ็ทเครื่อง การโหลดแอพ ทุกๆอย่าง สามรอบแล้วกับเครื่องนี้ และวันนี้เราก็ต้องพามันไปซ่อม รู้สึกดีมากที่มือถือกำลังจะโดนแกะโดนแงะ ผิดหวังอย่างไม่มีคำบรรยายกับมือถือค่ายนี้ ยอมรับว่าละอายต่อคนที่บอกที่แย้งมาตลอดว่าให้ใช้ยี่ห้อตรงข้าม วันนี้เรายอมแล้วว่าเราเป็นคนเลือกผิดเอง เราเลือก S7 เอจ แต่ S7 เอจ ไม่เคยเลือกและไม่เคยสนใจคนหมู่น้อยอย่างเรา เราไม่มีวันมีความสุขอีกแล้วกับมือถือ