สวัสดีค่ะ
ดิฉันใช้ True Beyond 3G ซื้อมาเมื่อราวกลางเดือนกันยายน ตัวเครื่องโดยรวมสเปคโอเค
1 เดือนแรก หูฟังเสีย ไม่เป็นไร หูฟังดูแล้วมันก็น่าจะเสียง่ายอยู่ ราคาหูฟังตามท้องตลาดไม่แพงซื้อใหม่เองได้
เดือนที่ 2 สาย USB ที่ไว้สำหรับเชื่อมต่อคอมและชาร์คแบตเสียแบตชาร์ตไม่เข้า ไม่เป็นไรสาย USB ซื้อเองได้
ถึงแม้ดิฉันพึงพอใจกับการใช้งานโดยรวม แต่มันก็มีขุ่นข้องหมองใจที่พอทำใจมองข้ามไปคือ กล้องหน้าไม่ชัด กล้องหลังชัดอยู่ เครื่องร้อนมาก แบตหมดเร็ว ดิฉันลงทุนซื้อตัวชาร์ตแบตสำหรับพกพาและสายชาร์ตไปด้วยทุกที่
แล้วมีปัญหากับซอฟแวร์ คือ เครื่องเล่นได้ปกติ แต่พอจะถ่ายรูป กดถ่ายได้ แต่........กล้องค้าง มันไม่เซฟรูปให้แล้วแล้วปิดโปรแกรมอัตโนมัติ ไม่สามารถเปิดได้ ต้องรีบูต กล้องจึงจะทำงานได้ตามปกติ
เมื่อตอนเย็นวันนี้ 20/12/56 เห็นมีขึ้นอัพเดทซอฟแวร์ใหม่ ดิฉันจึงกดอัพเดทโดยหวังได้หมดปัญหาเรื่องกล้องสักที แต่ไม่เป็นไปตามที่คิด.....
มันอัพเดทไม่ผ่านค่ะ ขึ้นรูปหุ่นกระป๋องสีเขียวนอนหงายขึ้นเครื่องหมายตกใจสีแดง ขึ้นอยู่ที่หน้าจอ android system recovery <3e>
รีบูตแล้วก็อยู่ที่กลับหน้าจอเดิม android system recovery <3e> ค้างอยู่กับที่ไม่ไปไหน ไม่เข้าสู่โหมดหน้าจอปกติ
ดิฉันจึงโทรเข้าศูนย์ พนักงานให้ดิฉันทำตามวิธีการที่บอกแล้วก็แก้ไม่ได้ จากนั้นก็มีอาการที่ 2 ก็ตามมา รีบูตเองเป็นระยะ จนต้องถอดแบตออก จึงบอกให้ดิฉันเข้าศูนย์
ดิฉันมาถึงศูนย์เดอะมอล์ล ท่าพระ เวลา 18.07 รอคิว 19.15 ได้จึงได้คุยกับพนักงาน พนักงานได้ทำการรีสโตร์ แล้วก็คืนค่าจากโรงงานไม่ได้ ค้างอยู่ที่ android system recovery <3e> ตลอด
บอกให้ดิฉันส่งซ่อมใช้เวลาในการรอ 2 อาทิตย์ ดิฉันจึงถามว่าที่นี่ไม่มีซอฟแวร์สำหรับเรียกคืนค่าโรงงานเหรอคะ พนักงานจึงบอกว่าที่นี่รับแล้วส่งไปซ่อมที่เดอะมอล์ล บางแค ถ้าไม่ต้องการรอนานให้ไปที่เดอะมอล์ลบางแค ช่างอยู่ที่นั่นลงซอฟแวร์ใหม่เร็วกว่าแป๊ปเดียว
ดิฉันจึงไม่ส่งซ่อมเพราะกะว่าจะไปที่ศูนย์เดอะมอล์ลบางแคแทนในวันอาทิตย์ มีความจำเป็นต้องใช้เครื่อง
อยากบอกและถามทรูนะคะว่า
1.ซอฟแวร์ยังไม่เสถียร ปล่อยอัพเดทออกมาให้โหลดทำไม เครื่องใช้งานได้อยากปกติกลับต้องมานอนรอเข้าศูนย์เพราะอาการค้างจากการอัพเดทซอฟแวร์
2.เมื่อมีปัญหาเกิดขึ้นแล้ว น่าจะมีมาตรการรองรับเบื้องต้น เช่น ซอฟแวร์ รีสโตร์ เรียกคืนจากโรงงาน ติดอยู่ตามศูนย์บ้าง เพราะดิฉันก็ไม่ได้ต้องการกู้โปรแกรมคืนหรือว่าอย่างไร ลงใหม่ได้ขอเพียงแค่มันใช้ได้ตามปกติ
3.อาการแบบนี้ไม่ได้เป็นแค่ที่ดิฉันคนเดียวนะคะ แทบทุกคนที่หลงกดอัพเดท ผิดหวังจังแทนที่จะดีขึ้นกลับต้องซ่อมศูนย์ เข้าใจอารมณ์กันหน่อยนะคะ เครื่องปกติ เพิ่งใช้งาน 3 เดือน ต้องส่งซ่อมศูนย์เพราะกดอัพเดทซอฟแวร์จะโดนงัดโดนแงะหรือเปล่า อยากให้เป็นแค่ USB เชื่อต่อแล้วลงซอฟแวร์ใหม่ก็พอ
4.ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว หูฟังกับสายชาร์ตนี่เคลมได้ไหม อายุการใช้งาน 3 เดือน จะได้เอาไปพร้อมกันทีเดียว
ปล.หากใครรู้วิธีแก้ช่วยบอกกันทีนะคะ มองเครื่องนอนถอดแบตเอ้งแม้งแล้วเพลียหัวใจ
True Beyond 3G อัพเดทซอฟแวร์แล้วมีปัญหา หน้าจอค้าง รีบูตเองตลอด
ดิฉันใช้ True Beyond 3G ซื้อมาเมื่อราวกลางเดือนกันยายน ตัวเครื่องโดยรวมสเปคโอเค
1 เดือนแรก หูฟังเสีย ไม่เป็นไร หูฟังดูแล้วมันก็น่าจะเสียง่ายอยู่ ราคาหูฟังตามท้องตลาดไม่แพงซื้อใหม่เองได้
เดือนที่ 2 สาย USB ที่ไว้สำหรับเชื่อมต่อคอมและชาร์คแบตเสียแบตชาร์ตไม่เข้า ไม่เป็นไรสาย USB ซื้อเองได้
ถึงแม้ดิฉันพึงพอใจกับการใช้งานโดยรวม แต่มันก็มีขุ่นข้องหมองใจที่พอทำใจมองข้ามไปคือ กล้องหน้าไม่ชัด กล้องหลังชัดอยู่ เครื่องร้อนมาก แบตหมดเร็ว ดิฉันลงทุนซื้อตัวชาร์ตแบตสำหรับพกพาและสายชาร์ตไปด้วยทุกที่
แล้วมีปัญหากับซอฟแวร์ คือ เครื่องเล่นได้ปกติ แต่พอจะถ่ายรูป กดถ่ายได้ แต่........กล้องค้าง มันไม่เซฟรูปให้แล้วแล้วปิดโปรแกรมอัตโนมัติ ไม่สามารถเปิดได้ ต้องรีบูต กล้องจึงจะทำงานได้ตามปกติ
เมื่อตอนเย็นวันนี้ 20/12/56 เห็นมีขึ้นอัพเดทซอฟแวร์ใหม่ ดิฉันจึงกดอัพเดทโดยหวังได้หมดปัญหาเรื่องกล้องสักที แต่ไม่เป็นไปตามที่คิด.....
มันอัพเดทไม่ผ่านค่ะ ขึ้นรูปหุ่นกระป๋องสีเขียวนอนหงายขึ้นเครื่องหมายตกใจสีแดง ขึ้นอยู่ที่หน้าจอ android system recovery <3e>
รีบูตแล้วก็อยู่ที่กลับหน้าจอเดิม android system recovery <3e> ค้างอยู่กับที่ไม่ไปไหน ไม่เข้าสู่โหมดหน้าจอปกติ
ดิฉันจึงโทรเข้าศูนย์ พนักงานให้ดิฉันทำตามวิธีการที่บอกแล้วก็แก้ไม่ได้ จากนั้นก็มีอาการที่ 2 ก็ตามมา รีบูตเองเป็นระยะ จนต้องถอดแบตออก จึงบอกให้ดิฉันเข้าศูนย์
ดิฉันมาถึงศูนย์เดอะมอล์ล ท่าพระ เวลา 18.07 รอคิว 19.15 ได้จึงได้คุยกับพนักงาน พนักงานได้ทำการรีสโตร์ แล้วก็คืนค่าจากโรงงานไม่ได้ ค้างอยู่ที่ android system recovery <3e> ตลอด
บอกให้ดิฉันส่งซ่อมใช้เวลาในการรอ 2 อาทิตย์ ดิฉันจึงถามว่าที่นี่ไม่มีซอฟแวร์สำหรับเรียกคืนค่าโรงงานเหรอคะ พนักงานจึงบอกว่าที่นี่รับแล้วส่งไปซ่อมที่เดอะมอล์ล บางแค ถ้าไม่ต้องการรอนานให้ไปที่เดอะมอล์ลบางแค ช่างอยู่ที่นั่นลงซอฟแวร์ใหม่เร็วกว่าแป๊ปเดียว
ดิฉันจึงไม่ส่งซ่อมเพราะกะว่าจะไปที่ศูนย์เดอะมอล์ลบางแคแทนในวันอาทิตย์ มีความจำเป็นต้องใช้เครื่อง
อยากบอกและถามทรูนะคะว่า
1.ซอฟแวร์ยังไม่เสถียร ปล่อยอัพเดทออกมาให้โหลดทำไม เครื่องใช้งานได้อยากปกติกลับต้องมานอนรอเข้าศูนย์เพราะอาการค้างจากการอัพเดทซอฟแวร์
2.เมื่อมีปัญหาเกิดขึ้นแล้ว น่าจะมีมาตรการรองรับเบื้องต้น เช่น ซอฟแวร์ รีสโตร์ เรียกคืนจากโรงงาน ติดอยู่ตามศูนย์บ้าง เพราะดิฉันก็ไม่ได้ต้องการกู้โปรแกรมคืนหรือว่าอย่างไร ลงใหม่ได้ขอเพียงแค่มันใช้ได้ตามปกติ
3.อาการแบบนี้ไม่ได้เป็นแค่ที่ดิฉันคนเดียวนะคะ แทบทุกคนที่หลงกดอัพเดท ผิดหวังจังแทนที่จะดีขึ้นกลับต้องซ่อมศูนย์ เข้าใจอารมณ์กันหน่อยนะคะ เครื่องปกติ เพิ่งใช้งาน 3 เดือน ต้องส่งซ่อมศูนย์เพราะกดอัพเดทซอฟแวร์จะโดนงัดโดนแงะหรือเปล่า อยากให้เป็นแค่ USB เชื่อต่อแล้วลงซอฟแวร์ใหม่ก็พอ
4.ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว หูฟังกับสายชาร์ตนี่เคลมได้ไหม อายุการใช้งาน 3 เดือน จะได้เอาไปพร้อมกันทีเดียว
ปล.หากใครรู้วิธีแก้ช่วยบอกกันทีนะคะ มองเครื่องนอนถอดแบตเอ้งแม้งแล้วเพลียหัวใจ