ขอสอบถาม samsung thailand หน่อยครับ ตกลงตอนนี้เรื่องจอแดงไม่สามารถเครมเครื่องใหม่ โดยใช้สิทธิประกัน7 วันหลังจากซื้อเครื่องได้แล้วใช่มั้ยครับ
ผมซื่อเครื่องs8+(lot ผลิต 22/4/60) จาก jaymart CTW วันนี้ (6/5/60) เปิดเครื่องมาพบว่าจอ ด้านบนประมาณ1/5ของเครื่องมีสีอมแดง เมื่อเปิดในหน้าจอตั้งค่าที่พื้นหลังสีขาวยิ่งเห็นได้ชัด และเมื่อเที่ยบกับ s8+อีกเครื่อง (lotผลิตวันที่24/4/60) ยิ่งพบว่าเครื่องใหม่ที่เพิ่งซื้อวันนี้แดงอย่างเห็นได้ชัด จึงขอพนักงานของ jaymart เปิดเครื่องใหม่ แต่พนักงานไม่ยอมบอกให้ไปขอใบรับรองจากทาง samsung ก่อน
จากนั้นผมได้ไปติดต่อ samsung customer service สาขา siam square 1 ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้รับเครื่องแจ้งกลับมาครั้งแรกบอกว่าปกติเป็นที่มุมของแสง แต่พอผมเปิดอีกเครื่องเทียบให้ดูถามว่าเห็นหรือยัง เจ้าหน้าที่ก็เห็นด้วยกับผม แต่เจ้าหน้าที่แจ้งกลับมาว่าไม่สามารถออกใบรับรองการเครมเครื่องได้เนื่องจากนโยบายปัจจุบันของ samsung ไม่อนุญาตให้เครมเครื่องในกรณีจอแดงได้
สุดท้ายขอนำเครื่องของผมพร้อมจะทำเรื่องส่ง สนง. ใหญ่ให้ โดยจะได้รับคำตอบในวันจ.หรืออ.
สรุปจ่ายเงิน 3x,xxx ไม่ได้เครื่องกลับบ้านและต้องลุ้นว่าจะได้เครื่องใหม่ที่ไม่รู้จะมีปัญหาอีกหรือเปล่า
UPDATE 9/5/2017
ตอนนี้มีเจ้าหน้าจากศูนย์บริการ SQ1 ติดต่อมาแล้วครับ โดยแจ้งว่าได้รับอนุมัติให้เปลี่ยนเครื่องได้ ส่วนเรื่องรับเครื่องได้เมื่อไหร่ที่ไหนจะแจ้งอีกครั้งหนึ่ง
[Samsung s8] สรุปตอนนี้เรื่องจอแดงไม่สามารถเครมเปลี่ยนเครื่องในประกัน7วันได้ใช่มั้ย
ผมซื่อเครื่องs8+(lot ผลิต 22/4/60) จาก jaymart CTW วันนี้ (6/5/60) เปิดเครื่องมาพบว่าจอ ด้านบนประมาณ1/5ของเครื่องมีสีอมแดง เมื่อเปิดในหน้าจอตั้งค่าที่พื้นหลังสีขาวยิ่งเห็นได้ชัด และเมื่อเที่ยบกับ s8+อีกเครื่อง (lotผลิตวันที่24/4/60) ยิ่งพบว่าเครื่องใหม่ที่เพิ่งซื้อวันนี้แดงอย่างเห็นได้ชัด จึงขอพนักงานของ jaymart เปิดเครื่องใหม่ แต่พนักงานไม่ยอมบอกให้ไปขอใบรับรองจากทาง samsung ก่อน
จากนั้นผมได้ไปติดต่อ samsung customer service สาขา siam square 1 ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้รับเครื่องแจ้งกลับมาครั้งแรกบอกว่าปกติเป็นที่มุมของแสง แต่พอผมเปิดอีกเครื่องเทียบให้ดูถามว่าเห็นหรือยัง เจ้าหน้าที่ก็เห็นด้วยกับผม แต่เจ้าหน้าที่แจ้งกลับมาว่าไม่สามารถออกใบรับรองการเครมเครื่องได้เนื่องจากนโยบายปัจจุบันของ samsung ไม่อนุญาตให้เครมเครื่องในกรณีจอแดงได้
สุดท้ายขอนำเครื่องของผมพร้อมจะทำเรื่องส่ง สนง. ใหญ่ให้ โดยจะได้รับคำตอบในวันจ.หรืออ.
สรุปจ่ายเงิน 3x,xxx ไม่ได้เครื่องกลับบ้านและต้องลุ้นว่าจะได้เครื่องใหม่ที่ไม่รู้จะมีปัญหาอีกหรือเปล่า
UPDATE 9/5/2017
ตอนนี้มีเจ้าหน้าจากศูนย์บริการ SQ1 ติดต่อมาแล้วครับ โดยแจ้งว่าได้รับอนุมัติให้เปลี่ยนเครื่องได้ ส่วนเรื่องรับเครื่องได้เมื่อไหร่ที่ไหนจะแจ้งอีกครั้งหนึ่ง