ร้องเรียนเป็นครั้งที่2 แล้วกับการทำงานของAXA บอกให้หลังไป เพื่อ??????????
คำตอบคือ -ประสานงานทางสินไหมให้คะ
- แจ้งเจ้าหน้าที่เพิ่มเติมให้แล้วคะ
มีคำตอบที่นอกเหนือจากนี้บ้างมั้ย คุณรับผิดชอบกับความผิดพลาดของคุณมากแค่ไหน นอกจากคำขอโทษจากคอลเซ็นเตอร์
เราต้องการความรวดเร็ว และความรับผิดชอบของคุณ 3เดือนเต็มกับการยื่นเคลม 3อาทิตย์เต็มกับการรอการแก้ไข้ ที่เกิดจากความผิดพลาด
ความสะเพร่าของคุณเอง ตอนตรวจสอบจะจ่ายค่าสินไหมคืน ตรวจนานนนนนนนนกว่าจะอนุมัติ พออนุมัติจ่ายเอกสารหน้าบุ๊คแบงค์ให้แนบไป
ก็ไม่จ่ายแบบโอนผ่านบัญชี แต่ออกเช็คมาแทน ออกเช็คมาก็สั่งจ่ายผิด!!!!!! แทนที่จะแก้ไขให้เร็ว
จนป่านนี้ยังไม่มีอะไรคืบหน้า คืออะไรคะ แล้วไม่ต้องแจ้งให้ข้อมูลหลังไมค์นะคะ เพราะแจ้งไปคุณก็ไม่มีคำตอบให้อยู่ดี!!!!!!!
มีลูกบอกลูก มีหลานบอกหลาน อย่าหาทำ!!!!!!!!
3เดือนเต็ม กับการรอจ่ายสินไหมของบ.AXA
คำตอบคือ -ประสานงานทางสินไหมให้คะ
- แจ้งเจ้าหน้าที่เพิ่มเติมให้แล้วคะ
มีคำตอบที่นอกเหนือจากนี้บ้างมั้ย คุณรับผิดชอบกับความผิดพลาดของคุณมากแค่ไหน นอกจากคำขอโทษจากคอลเซ็นเตอร์
เราต้องการความรวดเร็ว และความรับผิดชอบของคุณ 3เดือนเต็มกับการยื่นเคลม 3อาทิตย์เต็มกับการรอการแก้ไข้ ที่เกิดจากความผิดพลาด
ความสะเพร่าของคุณเอง ตอนตรวจสอบจะจ่ายค่าสินไหมคืน ตรวจนานนนนนนนนกว่าจะอนุมัติ พออนุมัติจ่ายเอกสารหน้าบุ๊คแบงค์ให้แนบไป
ก็ไม่จ่ายแบบโอนผ่านบัญชี แต่ออกเช็คมาแทน ออกเช็คมาก็สั่งจ่ายผิด!!!!!! แทนที่จะแก้ไขให้เร็ว
จนป่านนี้ยังไม่มีอะไรคืบหน้า คืออะไรคะ แล้วไม่ต้องแจ้งให้ข้อมูลหลังไมค์นะคะ เพราะแจ้งไปคุณก็ไม่มีคำตอบให้อยู่ดี!!!!!!!
มีลูกบอกลูก มีหลานบอกหลาน อย่าหาทำ!!!!!!!!