ไม่ทราบว่าวันนี้ใครที่ใช้ประกันสุขภาพของกรุงไทยแอกซ่า จะเจอปัญหาอย่างเราบ้างมั้ย
ลูกชายแอดมิทมา 5 วัน วันนี้คุณหมออนุญาตให้กลับบ้านได้ ฝ่ายการเงิน รพ.แจ้งว่าส่งเรื่องไปบริษัทประกันแล้ว เมื่อ 14.16 น. เราก็รอจน 17.30 น. ก็ไม่มีการตอบกลับมา เราและ จนท.ฝ่ายการเงิน รพ.ได้พยายามติดต่อไปยังบริษัทก็ไม่สามารถติดต่อใครได้เลย โทรเข้าเบอร์ฝ่ายสินไหมรอสาย เกือบ 15 นาที 4 ครั้ง จนสุดท้ายปรึกษาฝ่ายการเงินขอยื่นเรื่องแฟกซ์เคลมกับบริษัทอื่นแทน ยอด 48,800 บาท ใช้เวลาไม่ถึง 10 นาทีอนุมัติ
เราไม่ทราบว่าฝ่ายสินไหมAXA ทำงานกันเช่นไร แต่การที่ไม่มี จนท.ที่สามารถติดต่อได้เลย มันไม่เป็นผลดีในเรื่องการบริการ ซึ่งทางaxa บอกติดต่อได้ 24 ชั่วโมง เอาเข้าจริงสอบถามอะไรไม่ได้เลย ถ้าวันนี้เรามีประกันที่เดียวไม่รู้จะทำยังไงเลยค่ะ แล้วคนไข้คนอื่นๆ ที่รอกลับบ้านแล้วแฟกซ์ของ axa ก็เจอปัญหาเดียวกันเลย
ปัญหาแฟกซ์เคลมกรุงไทยแอกซ่า
ลูกชายแอดมิทมา 5 วัน วันนี้คุณหมออนุญาตให้กลับบ้านได้ ฝ่ายการเงิน รพ.แจ้งว่าส่งเรื่องไปบริษัทประกันแล้ว เมื่อ 14.16 น. เราก็รอจน 17.30 น. ก็ไม่มีการตอบกลับมา เราและ จนท.ฝ่ายการเงิน รพ.ได้พยายามติดต่อไปยังบริษัทก็ไม่สามารถติดต่อใครได้เลย โทรเข้าเบอร์ฝ่ายสินไหมรอสาย เกือบ 15 นาที 4 ครั้ง จนสุดท้ายปรึกษาฝ่ายการเงินขอยื่นเรื่องแฟกซ์เคลมกับบริษัทอื่นแทน ยอด 48,800 บาท ใช้เวลาไม่ถึง 10 นาทีอนุมัติ
เราไม่ทราบว่าฝ่ายสินไหมAXA ทำงานกันเช่นไร แต่การที่ไม่มี จนท.ที่สามารถติดต่อได้เลย มันไม่เป็นผลดีในเรื่องการบริการ ซึ่งทางaxa บอกติดต่อได้ 24 ชั่วโมง เอาเข้าจริงสอบถามอะไรไม่ได้เลย ถ้าวันนี้เรามีประกันที่เดียวไม่รู้จะทำยังไงเลยค่ะ แล้วคนไข้คนอื่นๆ ที่รอกลับบ้านแล้วแฟกซ์ของ axa ก็เจอปัญหาเดียวกันเลย