ส่งของ สินค้าหาย ไม่มีการติดต่อกลับ ติดต่อไป ก็บ่ายเบี่ยง โยนกันไป โยนกันมา ไม่รับผิดชอบ ผิดแปลกจากพนักงานส่งของ ไม่มีการโทรแจ้งว่าจะเข้าส่งสินค้า สินค้า ส่งล่าช้า 5 วัน ไม่โทรตาม ไม่ส่ง เช็คของทุกวัน ไม่มีการเคลื่อนไหว ผิดปรกติมาก กล่องฉีกขาด แบบนี้ควรทำอย่างไรดี ใครเคยเจอบ้าง ขอคำแนะนำหน่อยครับ สินค้าหลัก6 พัน แต่จะชดใช้ 90 บาท แบบนี้เอาเปรียบผู้บริโภคหรือป่าว # J&T ขาดความรับผิดชอบต่อผู้บริโภค ทำกันจนเป็นกระบวนการ ใครอยากได้อะไรก็แกะเอา แล้วมาชดใช้ 10 เท่าของค่าขนส่ง คุ้มไหม ใครเจอเหตุการแบบนี้ มาเเชร์หน่อย
ขนส่ง เอกชน J&T