สั่งของจาก Shopee แต่ไม่รู้ว่าของอยู่ที่ไหน


ร้านส่งของตั้งแต่วันที่ 5 มี.ค. จนมาวันที่ 6 สถานะแจ้งว่ากำลังมาขอนแก่น และแจ้งอีกว่าจะได้รับของภายในวันที่ 7-8 แต่ก็ไม่ได้ สถานะยังอยู่เหมือนเดิม
จนวันที่ 10 มี.ค. ได้โทรไปถามศูนย์ช่วยเหลือของ Shopee ว่าของอยู่ที่ไหน ช่วยติดตามให้ด้วย จนท.แจ้งว่าของถึงขอนแก่นแล้ว จะมีการส่งให้ภายในวัน
รอจนเกือบจะเลิกงาน ก็ไม่เห็นของมาส่งหรือใครโทรหา เลยเข้าโทรไปถามศูนย์อีกรอบ แต่ จนท. คนใหม่ ไม่รู้ว่าของอยู่ที่ไหน ตอบไม่ได้ บอกได้แค่สถานะในแอพ (ถ้าจะบอกตามสถานะที่ขึ้นในแอพ จะโทรไปถามทำไม) จนมาวันนี้ 11 มี.ค. โทรถาม จนท. อีกรอบ คำตอบเหมือนเดิม แพทเทิร์นเดิม และก็มาแจ้งเราว่า ถ้าสินค้าไม่สามารถส่งได้ สินค้าน่าจะต้องส่งกลับผู้ขาย ซึ่งผมถามว่าใครจะต้องรับผิดชอบ ก็ตอบผมไม่ได้ ทั้งๆ ที่ ขนส่งเป็นของ Shopee เองแท้ๆ แต่ไม่สามารถติดตามสินค้าได้เลย ไม่รู้ของไปค้างที่ไหน
ทุกครั้งที่มีการใช้โค้ดส่วนลด จะมีปัญหาแนวๆ นี้ตลอด เสียเวลาโคตรๆ ทั้งๆ ที่เราจะต้องใช้ของ แต่จะต้องมาสั่งใหม่ แล้วต้องมารอของใหม่ สรุปแล้วก็ไม่มีใครรับผิดชอบ ถ้าทำขนส่งเองแล้ว ห่วยแบบนี้ เลิกๆ ทำไปเถอะ ให้เจ้าอื่นที่เขาเป็นมืออาชีพกว่าทำดีกว่ามั้ย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่