ขนส่ง kerry (KEX) ไม่ส่งของให้ลูกค้าเราซักที!!!


ลูกค้าเราสั่งมะยงชิดกับเราไป ตอนแรกบอกจะส่งให้ภายในวันที่ 11 มีนา 68 แต่ตอนนี้วันที่ 12 มีนาคมแล้วนะคะ ทำอะไรซักอย่างเถอะค่ะ ลูกค้าเราก็เสียหาย ผลไม้เราก็เสียหาย มัจเกิดข้อผิดพลาดตรงไหนหรอคะ ลูกค้าเราสินค้ามานานแล้วนะคะ ถ้าผลไม้ช้ำขึ้นมาใครจะรับผิดชอบ กำหนดส่งไม่เป็นกำหนดส่งแบบนี้ เราสามารถรายงานได้มั้ยคะ เร่งให้หน่อยก็ดีค่ะ อย่าปล่อยปละละเลยแบบนี้เลย ขอร้องล่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่