▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
KEX (ขนส่งสินค้า/พัสดุ)
เขตปทุมวัน
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
KEX ปทุมวัน ของค้างไม่ส่ง 28กพ - 8 มีนาคม
ไม่ทราบว่าพัสดุ สูญหาย/เสียหาย/
ไม่มีการแจ้งเรื่องใดๆ ติดต่อไปตามถึง 6 ครั้ง บอกว่าจะติดตามให้และติดต่อมาแจ้งรายละเอียดแต่ไม่มีใครโทรมาซักคน ไม่ทราบว่าทำงานกันยังไง ถ้าของหายก็แค่โทรมาบอกว่าหายจะได้เคลม นี่อะไรไม่มีแจ้งเรื่องอะไรเลย!!
สถานะขึ้นเข้า - ออก ปทุมวันตลอด