Kex (kerry ) ทำสินค้าสูญหายยื่นคำร้องขอเคลมแต่ถูกปฏิเสธ ควรทำอย่างไร

เราใช้ Kex (kerry ) ในการส่งของ  ซึ่งสินค้าคือบัตรกำนัล  ส่งสินค้าตั้งแต่วันที่ 27 กพ. สินค้าค้างที่คลัง บ้านไผ่ ขอนแก่น ตั้งแต่วันที่ 1 เมื่อติดต่อสอบถามเรื่องสินค้า และความล่าช้า … แต่คำตอบที่ได้จะตรวจสอบให้ ถามกี่รอบก็ตอบเหมือนเดิม

จนวันที่ 7 กพ. มีSms แจ้งว่าพัสดุสูญหาย ให้แจ้งเรื่องเคลม   เราส่งเอกสาร ใบเสร็จการส่ง แชทคุยกับลูกค้า ตัวสินค้า สลิป

วันที่ 8กพ. ทาง kex หรือ kerry ปฎิเสธการเคลมสินค้า

ระบุไม่ตรงตามเงื่อนไข บัตรกำนัลไม่อยู่ในเงื่อนไขกาการเคลม

เราสามารถทำอย่างไรได้บ้าง มูลค่าความเสียหายสำหรับเรามันเยอะมาก  รบกวนด้วยค่ะ

ใครมีความรู้ทางกฏหมาย หรือ มีประสบการณ์แบบนี้ช่วยแนะนำด้วยค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่