Kerry หรือ KEX ของประเทศไทยไม่เคยทำให้เราผิดคาดไปเท่าไหร่ ผมจัดส่งสินค้าจาก ลำพูน ตั้งแต่ วันที่ 18 และ 20 กุมภาพันธ์ 2568 (2 เลขพัสดุ) จนมาถึงวันนี้ วันที่ 6 มีนาคม 2568 (16-18 วัน ที่สินค้ายังส่งไม่ถึง) แน่นอนว่าผมได้ติดตามไปทั้งหมด 4 ครั้งแล้ว ทั้งโทรหา ส่งอีเมลแจ้งไป แต่ก็ยังได้รับคำถามคล้ายๆ กันคือ จะประสานใคร และทุนครั้งที่ติดตาม ทิ้งช่วง 2-3 วันให้ทำงาน หรืออาจจะ 1 อาทิตย์ แต่ก็ไม่มีอะไรคืบหน้า
มาตรฐาน Kerry ยังคงเดิม ผมเชื่อว่าถ้าทีมงาน ที่สิงห์ใน พันทิปมาติดตามเลขเอง ก็คงไม่มีอะไรแตกต่างจาก Call centre และมีการตัดสายผมไม่ยอมให้ประเมิน 2 ครั้ง รหัสพนักงาน 6075 สรายุ กับ 2423 นันภัส ถือว่าผิดวิสัยการใช้บริการมากๆ แต่ผมเดาว่าโพสนี้ จะไม่มีอะไรคืบหน้าเท่าไหร่ แต่ก็ขอแชร์ สำหรับใครที่จะเหลือใช้บริการ Kerry ที่มีการให้ J&T มาช่วยจัดส่งสินค้า และบอกว่า J&T เป็นคนส่งแทน (จะบอกว่าไม่รู้เรื่อง?) ผิดหวังในบริการมาก เพราะความเสียหาย และศูนย์เสียโอกาสที่เกิดขึ้นจากการได้รับสินค้าล่าช้า ไม่มีใครรับผิดชอบอะไรเลย และทางบริษัทก็ไม่มารับผิดชอบอย่างแน่นอน ผมมั่นใจ เพราะเป็น Kerry (KEX) ผมเลยมั่นใจ ไม่มีอะไรนอกจาก "ขออภัย..." ผมพูดจากเรื่องจริง

[CR] Kerry ขอประนาม และรู้สึกผิดหวัง กับการใช้บริการ
มาตรฐาน Kerry ยังคงเดิม ผมเชื่อว่าถ้าทีมงาน ที่สิงห์ใน พันทิปมาติดตามเลขเอง ก็คงไม่มีอะไรแตกต่างจาก Call centre และมีการตัดสายผมไม่ยอมให้ประเมิน 2 ครั้ง รหัสพนักงาน 6075 สรายุ กับ 2423 นันภัส ถือว่าผิดวิสัยการใช้บริการมากๆ แต่ผมเดาว่าโพสนี้ จะไม่มีอะไรคืบหน้าเท่าไหร่ แต่ก็ขอแชร์ สำหรับใครที่จะเหลือใช้บริการ Kerry ที่มีการให้ J&T มาช่วยจัดส่งสินค้า และบอกว่า J&T เป็นคนส่งแทน (จะบอกว่าไม่รู้เรื่อง?) ผิดหวังในบริการมาก เพราะความเสียหาย และศูนย์เสียโอกาสที่เกิดขึ้นจากการได้รับสินค้าล่าช้า ไม่มีใครรับผิดชอบอะไรเลย และทางบริษัทก็ไม่มารับผิดชอบอย่างแน่นอน ผมมั่นใจ เพราะเป็น Kerry (KEX) ผมเลยมั่นใจ ไม่มีอะไรนอกจาก "ขออภัย..." ผมพูดจากเรื่องจริง
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้